Thứ sáu, 19/8/2022, 08:07 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải tay bắt, mặt mừng khi tái ngộ đồng đội cũ

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA vui mừng khi gặp lại những người quen tại CLB Viettel trong buổi tập trước khi hai đội đối đầu nhau.

Chiều 18/8, CLB Viettel và SLNA có buổi tập trên sân Hàng Đẫy chuẩn bị cho cuộc chạm trán ở vòng 13 V-League 2022. Trận đấu này, Quế Ngọc Hải sẽ đối đầu với những người đồng đội cũ.

Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng ôm chặt nhau ngày gặp lại. Khi còn thi đấu chung, đây là bộ đôi trung vệ hàng đầu của V-League. Bùi Tiến Dũng vừa bình phục chấn thương để trở lại thi đấu.

Trung vệ SLNA bắt tay đàn em Hoàng Đức.

Quế Ngọc Hải chào hỏi tiền đạo Pedro Paulo. Ở trận đấu tới, trung vệ xứ Nghệ và đồng đội cần khóa chặt hai ngòi nổ bên phía Viettel là Pedro và Geovane.

Quế Ngọc Hải trò chuyện cùng trợ lý Hải Biên. Anh chia tay Viettel sau mùa giải 2021 để trở lại khoác áo SLNA.

Trong ba năm gắn bó với đội bóng áo lính, Quế Ngọc Hải có nhiều kỷ niệm đẹp như giành chức vô địch V-League 2020 và đoạt Quả bóng đồng Việt Nam.

Các cầu thủ Viettel có tinh thần thoải mái trước cuộc đối đầu với SLNA. Hoàng Đức cùng đồng đội vừa chấm dứt mạch hai trận thua bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Đà Nẵng ở vòng 12. Hiện tại, Viettel đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 10 điểm.

SLNA được đánh giá là đối thủ khó chơi với Viettel bởi họ đang thể hiện phong độ tốt ở mùa giải này. Đội quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 20 điểm, hơn Viettel 4 điểm. Trận đấu Viettel - SLNA diễn ra lúc 19h15 ngày 19/8 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Ảnh: Viettel & SLNA

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới