Thứ ba, 4/4/2023, 00:04 (GMT+7)

Quang Vinh mách điểm ngắm anh đào 'đã mắt' ở Hàn Quốc

Quang Vinh bật mí nhiều điểm chụp ảnh hoa anh đào và đỗ quyên đẹp ở Busan, Seoul và Gyeonggi.

Quang Vinh đang tận hưởng mùa hoa anh đào từ Nhật Bản sang Hàn Quốc. Sau khi kết thúc chuyến du lịch kết hợp công tác ở Nhật, nam ca sĩ bay sang Hàn Quốc hội ngộ bạn bè và chiêm ngưỡng mùa hoa ở xứ sở kim chi. Lần này, 'hoàng tử sơn ca' chọn Busan, Bucheon (tỉnh Gyeonggi) và Seoul là điểm đến.

Quang Vinh dành một ngày ghé 5 điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất Busan. Một trong số đó là quán cà phê ITTI với phần ban công mở, bao quanh bởi những tán hoa màu hồng rực rỡ. 'Chỗ này Vinh tranh thủ đi sáng sớm lúc quán vừa mở cửa, những khung giờ khác xếp hàng rất dài và đông. Kế bên là trường đại học cũng có rất nhiều cây hoa đẹp', anh nói.

Địa điểm thứ hai là đại học Dongseo nằm cạnh quán cà phê ITTI. Hoa nở khắp nơi trong khuôn viên, tạo nên khung cảnh thơ mộng.

Những cây hoa ở đại học Dongseo đều là những cây tán to, hoa nở thành chùm lớn, ngắm rất 'đã mắt'. Các sinh viên tranh thủ giờ nghỉ xuống ngắm hoa, chụp ảnh.

Quang Vinh tìm thấy một địa điểm ngắm hoa dành cho dân địa phương tại chung cư Samik (삼익아파트). Anh khuyên nên đi sáng sớm bởi đi muộn sẽ rất đông người đến chụp ảnh.

Đường văn hóa hoa anh đào Gaegeum là địa điểm ngắm hoa nổi tiếng bậc nhất tại Busan. Vào mùa hoa, rất đông khách trong nước và quốc tế tụ tập quanh cung đường này để chiêm ngưỡng hoa nở.

'Xung quanh khu vực này cũng nhiều điểm check in đẹp, cứ vài bước là lại phải đưa máy lên chụp', anh nói. Cung đường gồm một con đường gỗ phía trên và đoạn dốc phía dưới, xung quanh là những căn nhà cổ, tạo nên những góc ảnh thần thánh.

Suối nước nóng Oncheon-cheon là một nhánh của sông Suyeong tại Busan. Quang Vinh thích nhất khung giờ buổi chiều khi hoàng hôn, vừa ngắm được hoa anh đào, vừa ngắm hoa cải vàng. Hai bên đường có nhiều quán cà phê xinh xắn và nhà hàng.

Ở Seoul, Quang Vinh ghé hồ Seokchon. Điểm ngắm hoa yêu thích của nhiều khách quốc tế gồm hai hồ là Seoho và Dongho ở phía trước tháp Lotte World. Trong mùa hoa anh đào, rất đông du khách tụ tập nhưng ít khi gặp cảnh quá tải vì được 'phân luồng' đi theo một chiều quanh hồ.

Thấy idol đang ở Hàn Quốc, nhiều fan của Quang Vinh cũng tư vấn điểm ngắm hoa đẹp cho thần tượng như núi Wonmi ở Bucheon với lễ hội hoa đỗ quyên Jindallae. Nơi này cách Seoul 23 km, tương đương 40 phút đi taxi hoặc đi tàu điện ngầm line 7, ra cửa số 2.

'Hoa màu hồng tím đang nở rực rỡ khắp mấy quả đồi. Bất ngờ nhất là miễn phí vé vào cửa', Quang Vinh cho biết. Núi Wonmi cũng trồng khá nhiều hoa anh đào. Đồi núi ở đây chỉ cao khoảng 100 mét nên thuận tiện cho du khách 'lên đồ' chụp ảnh và tản bộ.

Ảnh: NVCC

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới