Thứ năm, 17/3/2022, 09:12 (GMT+7)

Quang Tuấn - Linh Phi quấn quýt trên thảm đỏ

Hà NộiCa sĩ Linh Phi tình tứ bên ông xã - diễn viên Quang Tuấn - khi cả hai dự buổi công chiếu phim 'Bóng đè' hôm 16/3.

Cặp vợ chồng tình tứ, quấn quýt suốt thời gian diễn ra sự kiện. Nam diễn viên vào vai chính, thể hiện sở trường đóng phim kinh dị.

Từ khi sinh con, Linh Phi kiêm nhiệm vai trò quản lý của chồng. Cô thường cùng chồng đọc kịch bản, chọn vai và thay anh làm việc với nhà sản xuất.

Diệu Nhi trẻ trung với bộ vest vải tweet kết hợp boot cao cổ màu đồng điệu. Cô vào vai một bác sĩ tâm lý nghiêm túc thay vì đóng hài như các phim trước đây.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến đến ủng hộ đoàn phim 'Bóng đè'.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 tíu tít bên cô bạn cùng tuổi Diệu Nhi và Mũi trưởng Long.

Họ thân thiết từ khi cùng tham gia 'Sao nhập ngũ' năm ngoái.

Khác với vẻ nghiêm túc khi làm quân nhân, Mũi trưởng Long ngoài đời trẻ trung, hài hước và thường xuyên tham gia các trò gây cười cùng Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến...

NSƯT Chiều Xuân khoe vẻ quyền quý, sang trọng với váy lụa kết hợp phụ kiện ngọc trai và kiểu tóc búi thấp.

MC Phí Linh chúc mừng phim mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt.

Hot girl An Japan lẻ bóng dự sự kiện.

Lâm Thanh Mỹ diện phong cách nữ tính với giày cao gót đính nơ và váy xòe. Cô nổi tiếng từ vai nhí trong 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' và hiện được kỳ vọng lột xác về diễn xuất trong các phim 'Bóng đè', 'Nghề siêu dễ'.

Mai Cát Vi là một trong ba diễn viên chính của phim, năm nay 13 tuổi. Cô bé được chú ý từ ba năm trước với phim 'Hai Phượng'.

Dàn diễn viên 'Bóng đè' ra mắt khán giả Hà Nội. Phim xoay quanh gia đình ba cha con. Sau một biến cố, Thành (Quang Tuấn) - người chồng góa vợ - cùng hai chị em Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) dọn về nhà cổ ở một vùng quê sống. Đêm đến, loạt hiện tượng kỳ dị xảy ra khi Yến gặp hội chứng bóng đè (cảm giác tê liệt toàn thân khi ngủ dù đầu óc vẫn tỉnh táo).

Ảnh: Tùng Lê

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới