Chủ nhật, 18/12/2022, 14:08 (GMT+7)

Quang Trọng 'Đừng làm mẹ cáu' mix hàng hiệu xuống phố

Diễn viên Quang Trọng của bộ phim 'Đừng làm mẹ cáu' khoe street style khỏe khoắn trong bộ ảnh mừng tuổi mới.

Đón tuổi 28, Quang Trọng thực hiện bộ ảnh diện loạt đồ sporty. Nam diễn viên cho biết anh 'chịu chi' cho loạt ảnh street style này để khoe phong cách, đồng thời đánh dấu tuổi mới trưởng thành.

Trong phim, Quang Trọng thường có style đơn giản, ít kiểu cách. Ngoài đời, mỹ nam phim 'Đừng làm mẹ cáu' cập nhật xu hướng mốt tích cực.

Quang Trọng khoe vẻ bảnh bao cùng trang phục gồm cả 'cây' denim kết hợp áo thun, sneakers. Phong cách cảm hứng cổ điển giúp nam diễn viên trông nam tính.

Quang Trọng cho biết trước đây anh thường chỉ diện những kiểu đồ basic. Gần đây, nam diễn viên dần chuyển hướng với phong cách ăn mặc nhiều màu sắc hơn để đa dạng về hình ảnh, không bị rập khuôn.

Nam diễn viên sinh năm 1995 mix đồ đen và cam phá cách khi xuống phố. Thay đổi hoàn toàn khỏi vẻ lịch lãm thường thấy, Quang Trọng chứng minh phù hợp với nhiều màu sắc khác nhau.

Trong các bộ phim từng tham gia, Quang Trọng thường tự chọn trang phục theo style đơn giản vì hay vào những vai không mấy khá giả. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn tạo điểm nhấn riêng cho từng nhân vật. Với phim đầu tay 'Cô gái nhà người ta', Quang Trọng thích diện áo phông. Phong cách trong 'Ngày mai bình yên' là style bụi bặm, tối màu. Đến 'Thương ngày nắng về', nam diễn viên diện toàn sơ mi họa tiết kẻ caro trẻ trung.

Ở bộ phim 'Đừng làm mẹ cáu' đang phát sóng trong khung giờ vàng VTV, Quang Trọng thay đổi hình ảnh theo hướng lịch lãm hơn. Anh lần đầu hợp tác với stylist Khúc Mạnh Quân để đầu tư mạnh về khoản trang phục, thể hiện vai chàng trai có điều kiện.

Quang Trọng cho biết vốn là người yêu thời trang, ở đời thường anh cũng thích mix-match trang phục khi xuống phố. Nam diễn viên không ngại sắm những món đồ hiệu phù hợp để giúp tôn vẻ bảnh bao.

Trong năm 2021, Quang Trọng tạm hài lòng vì đạt được một số dấu ấn như tham gia phim 'Thương ngày nắng về', đóng chính trong vở kịch 'Sống mãi tuổi 17'. Bên cạnh đó, anh cũng lấn sân kinh doanh với một quán bún đặc sản Phú Quốc ở Hà Nội.

Đón tuổi 28 và năm mới 2023, Quang Trọng dự định trau dồi hơn nữa về kỹ năng biểu diễn và mặt hình ảnh, đồng thời tham gia một số dự án.

Quang Trọng sinh năm 1995 tại Yên Bái, đỗ Á khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh được khán giả chú ý với những vai diễn trong 'Cô gái nhà người ta', 'Ngày mai bình yên', 'Thương ngày nắng về'. Gần đây, Quang Trọng hợp tác với Quỳnh Kool, Quỳnh Lương trong phim 'Đừng làm mẹ cáu'.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới