Thứ bảy, 19/11/2022, 19:16 (GMT+7)

Quang Linh, Tố Nga tình tứ trên sân khấu

Hà NộiLần đầu song ca, Quang Linh và Tố Nga diễn tình tứ khi hòa giọng 'Tiếng hát chim đa đa' trong liveshow 'Dòng sông đa tình' tối 18/11.

Quang Linh là một trong những khách mời liveshow 'Dòng sông đa tình' của NSƯT Tố Nga. Lần đầu song ca, họ hòa giọng ca khúc 'Tiếng hát chim đa đa' (Võ Đông Điền) với bản phối mới có tiếng sáo trúc dìu dặt.

Tố Nga cho biết Quang Linh rất kỹ tính. Cô phải thông qua nhiều người bạn mới nhận được cái gật đầu đồng ý tham gia chương trình của anh. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ gốc Huế làm khách mời cho một liveshow cá nhân.

Quang Linh nói anh càng tiếp xúc càng yêu mến giọng hát của Tố Nga và mong muốn kết hợp với cô trong các sản phẩm khác.

Ngoài phần song ca với Tố Nga, Quang Linh solo các ca khúc 'Thủa ban đầu' (Nhất Sinh), 'Thuyền hoa' (Phạm Thế Mỹ).

Liveshow 'Dòng sông đa tình' đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát của NSƯT Tố Nga. Không chỉ đầu tư lớn, dành hết tâm huyết luyện tập, nghệ sĩ còn tích cực giảm cân để có diện mạo đẹp nhất trong đêm nhạc.

Tố Nga thay nhiều trang phục, say sưa hát những ca khúc gắn với tên tuổi mình như: 'Hà Tĩnh mình thương' (An Thuyên), 'Về xứ Nghệ cùng em' (Xuân Hoà), 'Ca dao em và tôi' (An Thuyên), 'Quê hương em là núi Hồng, sông Lam' (Vũ Quốc Nam)... Bên cạnh đó, nghệ sĩ gây bất ngờ với người hâm mộ khi kể những sóng gió, đa đoan trong cuộc sống riêng bằng các ca khúc mới: 'Mong manh em' (Phạm Phương Thảo), 'Lệ úa' (Huy Phương), 'Chơi vơi' (Vũ Quốc Nam).

Là MC của đêm nhạc, Lê Anh khiến Tố Nga xúc động khi kể lại kỷ niệm hai người thường cùng nhau đi diễn ở các quán nhạc sinh viên để kiếm sống và khán giả dường như ngưng thở mỗi lần nữ ca sĩ hát 'Cắt nửa vầng trăng'.

Tố Nga còn song ca với học trò, 'Sao Mai' Lê Minh Ngọc, ca khúc 'Điều không thể mất' (Ngọc Châu) ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng.

Là khách mời nữ duy nhất, Lê Minh Ngọc được nhiều khán giả ủng hộ khi hát 'Sông ơi chảy mãi' (Nguyễn Vĩnh Tiến).

NSND Nguyễn Quang Vinh giữ vai trò tổng đạo diễn chương trình, khiến khán giả bất ngờ khi lên sân khấu và hát 'Tùy hứng lý qua cầu' (Trần Tiến) cùng Tố Nga.

Ảnh: Hòa Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới