Thứ hai, 6/12/2021, 08:47 (GMT+7)

Quang Hải, Quế Ngọc Hải trở lại trước trận gặp Lào

Sau một ngày nghỉ vì bị căng cơ, tiền vệ Quang Hải và trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường chiều 5/12.

Chiều 5/12, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi cuối cùng trước khi bước vào trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2020 gặp Lào tối nay (6/12). Theo thông lệ, đây là buổi tập làm quen sân đấu (Bishan) nhưng Singapore đang vào mùa mưa nên ban tổ chức không cho phép các đội tập luyện nhằm đảm bảo chất lượng mặt sân. Vì vậy, thầy trò ông Park Hang-seo vẫn tập luyện tại sân Hougang như thường lệ.

Ở buổi tập này, HLV Park giảm khối lượng vận động cho các cầu thủ, chủ yếu tập trung hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho đội hình thi đấu trận gặp Lào.

Trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Quang Hải sau một ngày nghỉ do có dấu hiệu căng cơ đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Hiện tất cả 29 cầu thủ đều khỏe mạnh, sẵn sàng thi đấu nếu được HLV Park lựa chọn.

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải mang lại sự yên tâm cho hàng thủ tuyển Việt Nam.

Công Phượng được chờ đợi sẽ tỏa sáng trước 'đối thủ ưa thích' Lào. Tại AFF Cup 2018, Việt Nam cũng gặp Lào trong trận ra quân vòng bảng. Công Phượng chính là người ghi bàn mở tỷ số góp phần giúp tuyển Việt Nam thắng 3-0. Thầy trò ông Park sau đó tiến một mạch tới chung kết và giành chức vô địch.

Tuyển Việt Nam thả lỏng sau buổi tập.

Tất cả các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái và tự tin trước giờ xuất phát trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020. Sáng 6/12, HLV Park có cuộc họp chuyên môn với các cộng sự trong ban huấn luyện trước khi đưa ra quyết định về danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với Lào.

Quang Hải cùng đồng đội trở về khách sạn sau buổi tập. Trận Việt Nam - Lào diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 (giờ Hà Nội).

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới