Thứ năm, 17/3/2022, 21:38 (GMT+7)

Quang Hải, Hùng Dũng tập buổi đầu cùng tuyển Việt Nam

Ngay sau trận đấu với Thanh Hóa tối 16/3, nhóm cầu thủ Hà Nội trong đó có Quang Hải, Hùng Dũng lập tức hội quân cùng tuyển Việt Nam và có buổi tập đầu tiên chiều 17/3.

Tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ ba chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Nhóm cầu thủ Hà Nội gồm Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Tuấn Hải đã có mặt sau khi hoàn thành trận đá bù vòng 1 V-League 2022 với Thanh Hóa tối 16/3.

Quang Hải là cầu thủ gây nhiều chú ý nhất với giới truyền thông. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4 nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn. Anh muốn sang châu Âu thử sức sau khi đã có đẩy đủ danh hiệu ở đấu trường quốc nội.

Quang Hải là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 1-0. Ở trận đấu này, anh ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân trong hiệp hai.

Tiến Linh sau hai ngày phải tập riêng vì đau phần mềm đã có thể tham gia giáo án chung cùng toàn đội. Tuy nhiên, tiền vệ Hoàng Đức (đau đầu gối) vẫn chưa đạt được trạng thái sẵn sàng. Trong khi đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải bị đau nhẹ cơ hông nên cũng chỉ vận động với cường độ vừa phải.

HLV Park Hang-seo đang phải đau đầu về tình hình lực lượng của đội tuyển khi phát sinh ba trường hợp dương tính với Covid-19 gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Đào Văn Nam và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo có trong tay tổng cộng 25 cầu thủ, trong đó có ba thủ môn để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Oman ngày 24/3.

Trong buổi tập này, ông thầy người Hàn Quốc dành trọng tâm cho giáo án rèn chiến thuật, vận hành lối chơi với sự góp mặt của những nhân tố mới. Riêng nhóm các cầu thủ CLB Hà Nội do vừa trải qua thi đấu nên chỉ tập các bài hồi phục.

Chiều 18/3, tuyển Việt Nam sẽ đá tập nội bộ với đội U23 Việt Nam để đánh giá lực lượng đồng thời thử nghiệm chiến thuật cho trận đấu với Oman.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới