Thứ tư, 16/3/2022, 21:56 (GMT+7)

Quang Hải giúp Hà Nội thắng trận đầu tiên ở V-League 2022

Vào sân ở hiệp hai từ ghế dự bị, Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp CLB Hà Nội đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 1-0 trong trận đá bù vòng 1 V-League 2022 tối 16/3.

Quang Hải là cầu thủ thu hút nhiều chú ý nhất khi CLB Hà Nội tiếp đón Thanh Hóa ở trận đá bù vòng 1 V-League 2022 tối 16/3. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ ngồi dự bị dù đã bình phục chấn thương.

Đầu hiệp hai, HLV Chun Jae-ho quyết định tung Quang Hải vào sân khi CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng thủ kín kẽ của Thanh Hóa.

Phút 82, từ cú đá phạt góc của Văn Quyết bên cánh trái, Quang Hải tung cú đá nối ở góc hẹp tung lưới thủ môn Bửu Ngọc mở tỷ số cho Hà Nội.

Đây là bàn thắng đầu tiên của CLB Hà Nội sau hai trận tại V-League mùa này. Quan trọng hơn, pha ghi bàn này của Quang Hải giúp Hà Nội giành trọn ba điểm để bám đuổi nhóm dẫn đầu trong cuộc đua vô địch.

Sự góp mặt của Quang Hải giúp lối chơi tấn công của Hà Nội thanh thoát hơn. Anh có nhiều pha qua người và chuyền bóng sáng nước cho đồng đội kể từ khi vào sân.

Để ngăn chặn Quang Hải, các hậu vệ Thanh Hóa nhiều lúc buộc phải phạm lỗi.

Với chiến thắng này, CLB Hà Nội vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng khi có 4 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng 4 điểm nhưng đá ít hơn hai trận. Hiện tại, tương lai của Quang Hải được nhiều người quan tâm khi anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4. Trong lần đàm phán gần nhất, hai bên không tìm được tiếng nói chung khi CLB Hà Nội không đồng ý cho Quang Hải sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn.

Hà Nội 1-0 Thanh Hoá
 
 

Hà Nội 1-0 Thanh Hóa

Ảnh: Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới