Thứ sáu, 7/7/2023, 23:01 (GMT+7)

Quang Hải đá hỏng luân lưu, CAHN bị loại khỏi Cup Quốc gia

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong số ba cầu thủ đá hỏng 11m khiến CAHN thua 2-3 trước Nam Định ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2023 tối 7/7.

Tối 7/7, CAHN nhận thất bại 2-3 trên chấm luân lưu trước Nam Định ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2023, sau hai hiệp chính hòa 1-1. Tiền vệ Quang Hải, tiền đạo Jhon Cley và hậu vệ Vũ Văn Thanh là ba người đá hỏng 11 m bên phía chủ nhà CAHN.

Quang Hải ôm đầu thất vọng sau khi sút ra ngoài ở lượt đá thứ hai còn thủ môn Đức Dũng bên phía Nam Định phấn khích ăn mừng.

Trận này, thủ thành Đức Dũng dự bị và được vào sân thay Nguyên Mạnh dính chấn thương ở hiệp hai. Anh đẩy được hai cú luân lưu của John Cley và Văn Thanh, góp công lớn giúp Nam Định giành chiến thắng.

Niềm vui vỡ òa các cầu thủ và ban huấn luyện Nam Định sau khi đánh bại CAHN ngay tại sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó, Quang Hải cùng các đồng đội không giấu được nỗi buồn.

Ở trận này, Quang Hải tiếp tục được ra sân trong đội hình xuất phát nhưng mang áo số 18 thay vì số 19 quen thuộc. Anh thi đấu năng nổ nhưng mờ nhạt trong hiệp một.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Filip Nguyễn, CAHN có thể đã phải nhận không dưới một bàn thua trong hiệp một.

Sang hiệp hai, Nam Định phải chơi thiếu người ở phút 58 khi Ngô Đức Huy nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với John Cley. Dù vậy, đội khách vẫn có bàn mở tỷ số ở phút 65 do công của tiền đạo Hendrio.

Phút 77, Nam Định tiếp tục bị tổn thất nhân sự khi thủ thành Nguyên Mạnh rời sân vì chấn thương, nhường vị trí cho Đức Dũng.

Chỉ một phút sau, CAHN gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo vào sân thay người Raphael. Dù vậy, đây là những gì đội bóng ngành công an làm được. Thất bại này khiến họ kết thúc hành trình tại Cup Quốc gia. CAHN chỉ còn có thể trông đợi vào V-League, nơi họ dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi kết thúc giai đoạn một với 24 điểm, hơn Thanh Hóa một điểm và hơn Hà Nội FC hai điểm.

Ảnh: Đương Phạm, Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới