Chủ nhật, 23/5/2021, 18:28 (GMT+7)

Quang Hà làm minishow ở nhà riêng

Đêm nhạc trực tuyến mang tên 'Tránh Covid -19' với thông điệp '5K' của ca sĩ Quang Hà thu hút hàng chục nghìn lượt xem, tối 22/5.

Minishow có thời lượng hơn hai tiếng, được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của Quang Hà. Nam ca sĩ chia sẻ, anh rất nhớ khán giả do không thể đi diễn trong bối cảnh dịch bệnh, nên quản lý Quang Cường đã lên ý tưởng làm show online để anh có cơ hội phục vụ người hâm mộ.

Sân khấu được dựng lên ngay trong phòng thu tại nhà riêng của Quang Hà, với đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng. Anh xuất hiện trong hình ảnh lịch lãm quen thuộc cùng các khách mời là nhạc sĩ Hoàng Minh (phải), DJ Phơ Nguyễn.

Khán giả có 20 phút nghe đầu để thưởng thức những bản phối sôi động từ DJ Phơ Nguyễn.

Phần còn lại, Quang Hà làm chủ khán phòng với loạt hit đình đám và những bản tình ca quen thuộc. Anh như trút hết nỗi nhớ âm nhạc vào từng ca khúc nên giọng hát thăng hoa, đầy màu sắc.

'Sau thời gian dài không đi diễn vì dịch bệnh, tôi rất nhớ sân khấu và khán giả. Hôm nay được hát, bản thân lại thấy hạnh phúc và hồi hộp vô cùng. Là nghệ sĩ, tôi luôn mong muốn mang đến những món ăn tinh thần giá trị cho khán giả. Đêm nhạc cũng với mục đích động viên mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn, hy vọng Covid-19 sẽ được đẩy lùi', Quang Hà bộc bạch.

Nam ca sĩ có những màn tung hứng thú vị với DJ.

Anh phiêu trong từng giai điệu nhưng không quên kêu gọi khán giả tuân thủ quy tắc 5K để phòng dịch: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế.

Trước đó, liveshow 11 tỷ đồng của Quang Hà - 'Hà show', dự kiến diễn ra vào tối 8/5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội phải hoãn do dịch bệnh. Anh rất hụt hẫng vì mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất nhưng khẳng định sức khỏe của cộng đồng là quan trọng hơn cả. Nam ca sĩ hứa hẹn khi dịch bệnh lắng xuống sẽ tổ chức show trở lại nếu Covid-19 được kiểm soát tốt. Liveshow có các khách mời nổi tiếng như Lệ Quyên, Minh Tuyết, Bằng Kiều, Hồng Nhung...

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới