Chủ nhật, 13/8/2023, 00:00 (GMT+7)

Quang Dũng sống độc thân ở tuổi U50

Sau 12 năm chia tay Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng chưa lập gia đình mới, chủ yếu dành thời gian đi hát và chăm sóc người thân.

Quang Dũng đón tuổi 49 hôm 8/8 bên đại gia đình. Ở độ trung niên, anh cho biết không thiết yêu đương mà thèm cảm giác bình yên trong ngôi nhà có nhiều thế hệ ở quận Phú Nhuận.

'Bây giờ tôi có mẹ, chị gái và các cháu ở cùng nhà. Mỗi khi về Việt Nam, tôi được gần gũi người thân và hưởng tình cảm gia đình nên không thấy cô đơn', anh từng nói với Ngôi Sao.

Ca sĩ gắn bó với mẹ, chủ động thay đổi nhiều thói quen chưa tốt để bà khỏi lo lắng. Trước đây, anh thấy mình ham vui, thích ra ngoài ăn nhậu cùng bạn bè còn bây giờ muốn ăn cơm nhà.

"Ngày xưa tôi hay đi nhậu, đã say là 'say tới bến' nhưng vì mẹ nên phải tiết chế hơn. Mẹ lớn tuổi rồi mà tối nào cũng chờ con đến một, hai giờ sáng thì không được', anh cho biết.

Khi ở Mỹ, Quang Dũng tranh thủ dành nhiều thời gian cho con trai Bảo Nam. Theo anh, cậu bé ra dáng chàng thiếu niên ở tuổi 15, rất độc lập cảm xúc nhưng có phần khép kín.

Bên cạnh gia đình, với Quang Dũng, ca hát là đam mê lớn nhất. Anh bày tỏ thấy may mắn vì sau gần 30 năm đi hát vẫn được khán giả yêu mến.

Nhờ vậy, anh chạy show đều đặn trong nước và nước ngoài dù thị trường âm nhạc luôn có thêm nhiều giọng ca trẻ.

Tuy vậy, ca sĩ thú nhận sức khỏe bị ảnh hưởng do bay show nhiều. Anh mất ngủ suốt sáu năm, lại thêm bệnh gout và huyết áp.

Được bác sĩ khuyên giảm tải công việc để nghỉ ngơi, khắc phục chứng thiếu ngủ nhưng Quang Dũng thấy khó thực hiện. Dù mệt mỏi, anh chọn đi hát thay vì ngưng niềm đam mê trong một thời gian.

Quang Dũng kể rằng có lần anh đi diễn với gương mặt phờ phạc, đôi mắt thâm quầng khiến khán giả thắc mắc. 'Tôi cố gắng hạn chế dùng thuốc ngủ, chạy bộ để cải thiện sức khỏe nhưng biết vấn đề này không thể giải quyết một sớm một chiều', ca sĩ nói.

Thỉnh thoảng, nam ca sĩ quê Bình Định cân bằng cảm xúc nhờ những chuyến du lịch. Anh cho rằng cái được của việc độc thân là cuộc sống tự do, thoải mái đi đó đây không ràng buộc với ai.

Giọng ca Vì đó là em khoe phong độ tuổi U50 trong một chuyến đi. Ngoại hình của anh được nhiều khán giả nhận xét lịch lãm, trẻ trung không khác thời mới vào nghề. Tuy nhiên Quang Dũng không nhận mình điển trai, chỉ nói rằng 'trông dễ nhìn'.

Quang Dũng bên Mỹ Tâm, Hồng Ngọc (bìa phải). Anh thích gặp bạn bè, ôn kỷ niệm thời chập chững đi hát.

Quang Dũng chụp cùng vợ cũ - người đẹp Jennifer Phạm - trong một lần tái ngộ. Họ kết hôn năm 2007 tại Mỹ và ly hôn năm 2010. Hậu chia tay, họ làm bạn, cùng nuôi dưỡng con trai Bảo Nam.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới