Thứ sáu, 29/3/2019, 11:04 (GMT+7)

Quán quân The Bachelor Thùy Dương thử váy cưới

Thùy Dương hé lộ những hình ảnh thử soiree, chuẩn bị cho hôn lễ 'trong mơ' với anh chàng độc thân Quốc Trung.

Kết thúc chương trình hẹn hò 'The Bachelor Việt Nam - Anh chàng độc thân' mùa đầu tiên, Quốc Trung đã chọn Thùy Dương là người nắm giữ trái tim mình. Trải qua 4 tháng bên nhau, uyên ương quyết định sẽ về chung một nhà vào năm sau..  

Mới đây, người đẹp đã hé lộ những hình ảnh thử chiếc váy cưới của NTK Linh Nga. Bộ đầm có phom dáng gần gũi với thị hiếu của phần đa cô dâu. Sự dịu dàng và nét nữ tính được thể hiện hài hòa trong từng đường cắt may, họa tiết hoa ren 3D thêu nổi trên tấm vải.

NTK khai thác các chất liệu vải cao cấp giúp mẫu váy phom dáng xòe phồng không gây sự bất tiện khi di chuyển cho cô dâu. Đồng thời, kiểu dáng này giúp khắc phục điểm yếu cô dâu gầy, khiến thân hình trở nên cân đối, đầy đặn. 

Thùy Dương thử một mẫu váy lấy cảm hứng từ đầm công chúa trong chuyện cổ tích. Ở mẫu váy này, chi tiết cổ vuông tim giúp tôn vinh vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, dễ dàng phù hợp với hầu hết dáng người. 

Trên thân váy được điểm hạt pha lê, đá lấp lánh để tạo độ bắt sáng, nổi bật. 

Thiết kế váy cưới được chú trọng ở thân trên, giúp tôn nét khả ái của tân nương. Loại ren được sử dụng có độ tinh xảo và vẻ gợi cảm, phần voan mỏng trước ngực giúp chiếc váy thêm bay bổng và không quá hở.

Đuôi váy dài giúp hướng sự chú ý của khách mời về tân nương. Chất liệu thân váy được làm từ vải có họa tiết hoa hồng in chìm để tạo sự nữ tính và nét quyến rũ. 

Váy được may kết hợp từ nhiều lớp vải để tạo độ phồng xòe, kết hợp với tùng để nâng tính thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu trong bản phác thảo. 

Bộ đầm được lấy ý tưởng từ váy cưới của cô dâu hoàng gia châu Âu với tay ren dài, phom dáng corset tôn vẻ đẹp khuôn ngực, vòng eo thon. 

Cô dâu sẽ trở nên dịu dàng, e ấp trong chiếc váy cưới dài tay được may từ ren mỏng. Đuôi váy là kết quả của nhiều lớp vải tuyn, voan mỏng để đem lại vẻ bồng bềnh, thướt tha. 

Hằng Trần
Trang phục: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới