Thứ sáu, 16/6/2023, 14:56 (GMT+7)

Quan Hiểu Đồng gây chú ý khi đóng Giả Nguyên Xuân phim 'Hồng Lâu Mộng'

Trung QuốcDiễn viên Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều bình luận, quan tâm của khán giả khi đóng vai Giả Nguyên Xuân trong phim 'Hồng Lâu Mộng 2023'.

Tạo hình của Quan Hiểu Đồng vai Giả Nguyên Xuân - chị gái Giả Bảo Ngọc - trong phim 'Hồng Lâu Mộng' bản 2023 được đánh giá xinh đẹp nổi bật, thậm chí 'ăn đứt' những gương mặt chính như Tiết Bảo Thoa, Vương Hy Phượng, Lâm Đại Ngọc...

'Hồng Lâu Mộng' bản điện ảnh do đạo diễn Hồ Mai chịu trách nhiệm, dự kiến ra mắt vào tháng 7. Trích đoạn của phim đã xuất hiện trên Weibo, thu hút nhiều quan tâm.

Theo nguyên tác, Giả Nguyên Xuân là chị họ của Vương Hy Phượng, Lâm Đại Ngọc, Tiết Bảo Thoa, Giả Nghênh Xuân, Giả Tích Xuân. Nàng được tuyển vào cung, trở thành Hiển Đức phi nhưng qua đời ở tuổi 42, khởi đầu chuỗi ngày suy sụp của nhà họ Giả.

Trong bản 'Hồng Lâu Mộng' năm 1987 do CCTV sản xuất, diễn viên Thành Mai đóng vai Giả Nguyên Xuân. So sánh hai gương mặt, khán giả cho rằng cả hai đều có được khí chất nổi trội 'sắc nước hương trời', phù hợp vai diễn.

Nhiều bình luận cho rằng sắc vóc Quan Hiểu Đồng hoàn toàn ăn khớp với vai diễn. Cô cũng là nghệ sĩ duy nhất tên tuổi có sức hút nhất định, trong số dàn sao trẻ đóng 'Hồng Lâu Mộng' lần này.

Cảnh quay 'Hồng Lâu Mộng' 2023
 
 

Cảnh quay 'Hồng Lâu Mộng' 2023

Diễn viên Biên Trình đóng vai Giả Bảo Ngọc. Về sắc vóc, anh được nhận xét không thua kém đàn anh Âu Dương Phấn Cường (trái) với vai diễn này.

Biên Trình sinh năm 2004, là gương mặt trẻ của giới giải trí Trung Quốc. Anh là người Hà Bắc, sinh viên lớp thực nghiệm đại học diễn xuất năm 2022 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh đóng 'Gõ cửa thiên đường', 'Thành phố ảo'...

Vai Lâm Đại Ngọc do Trương Miểu Di đóng. Cô gái không nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả, nhiều người chê cô 'chẳng bằng một góc' của cố diễn viên Trần Hiểu Húc (trái), từ nhan sắc đến thần thái. Một bình luận viết: 'Khó tìm một người con gái mong manh, yếu đuối tựa sương mai như Trần Hiểu Húc để vào vai Đại Ngọc'.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng trang phục, trang điểm của diễn viên không ổn, thậm chí đánh giá váy áo của nhân vật quá rẻ tiền và mang phong cách của một buổi biểu diễn múa rối.

Trương Miểu Di trên phim trường. Diễn viên còn là gương mặt xa lạ trên màn ảnh, mới gia nhập giới giải trí một thời gian ngắn.

Vai Tiết Bảo Thoa do Hoàng Giai Dung (ảnh phải) đóng. Vai diễn này, năm 1987, do diễn viên Trương Lợi (trái) đóng.

Sắc vóc Hoàng Giai Dung. Cô sinh năm 2001, người tỉnh Quảng Đông, chỉ mới đóng vài phim.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới