Thứ ba, 30/12/2014, 04:16 (GMT+7)

Quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok

Bạn có thể thoải mái vuốt ve, chụp hình và chơi đùa với những bé mèo béo ú, vừa thưởng thức tách cafe trong không gian yên tĩnh.

Quán cafe Purr Cat nằm trong một khu dân cư yên tĩnh ở Sukhumvit Soi 53, chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn từ trạm BTS Thong Lor. Ẩn mình sau những tán lá xanh của khu vườn nhỏ xinh là quán cafe cực kỳ dễ thương dành cho những tín đồ yêu mèo ở Bangkok (Thái Lan).

Không gian quán được chia làm các khu vực khác nhau, trong đó có một khu vực salon dành riêng cho mèo để chăm sóc sức khỏe, tỉa lông hay tắm rửa. Đây còn là địa điểm dành cho những ai yêu thích chụp ảnh bởi nội thất cũng được trang trí rất cute.

Có tất cả 14 chú mèo được giao nhiệm vụ "nhân viên" của quán, trong đó, mèo Ba Tư là nhiều nhất. Chúng nằm, ngồi, ngủ và ăn uống thoải mái ở tất cả các xó xỉnh của quán. 

Khách tới Purr Cat sẽ thích thú khi thấy những chú mèo béo ú nằm dài bên cửa sổ hay trốn sau bức rèm hoặc đang đùa giỡn trên những bậc cầu thang tí hon.

Những "nhân viên" 4 chân này rất dạn người, chúng dường như không cảm thấy phiền toái khi lượng khách ra vào quán tấp nập mỗi ngày.

Bạn có thể thoải mái chụp hình những bé mèo mà không mất thêm một khoản phí nào nhưng lưu ý không được sử dụng đèn flash bởi nó có hại cho sức khỏe của chúng.

Phần ghế salon dài phía trong cùng của quán là nơi ngủ ưa thích của chúng.

Trước khi vào Purr Cat, bạn được yêu cầu bỏ giày ở ngoài, rửa tay sạch bằng dung dịch đặc biệt để tránh mang bụi bẩn từ bên ngoài ảnh hưởng đến các bé mèo.

Sau đó, bạn được yêu cầu đọc kỹ các quy định ở đây, trong đó có việc không được làm phiền mèo khi chúng đang ngủ hay không được ôm, bế chúng. Nếu vi phạm, bạn sẽ bị phạt 1.000 baht (khoảng gần 700.000 đồng).

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tỉa lông cho mèo ở đây có giá 450 baht với mèo lông ngắn và 500 baht với mèo lông dài.

Ngoài ra, Purr Cat cũng có các gian hàng phụ kiện hình mèo như gối ôm, túi xách, balo... hay những đồ chơi nhỏ xinh dành cho các bé mèo.

Quán cung cấp một khu vực tách biệt hoàn toàn, những chú mèo sẽ không xuất hiện ở khu vực này, phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

Ngoài cafe, Purr Cat còn có các loại bánh ngọt, mỳ spaghetti dành cho các bữa ăn nhẹ.

Quán thuộc sở hữu của nữ diễn viên Rattanarat Uataweekul. Purr Cat mở từ 11h sáng đến 8h tối (từ thứ 2 đến thứ 5) và 11h sáng đến 9h tối các ngày cuối tuần. Tuần này, quán nghỉ Tết dương lịch từ 30/12 đến 2/1.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới