Thứ ba, 28/5/2019, 00:27 (GMT+7)

Quán cà phê view đẹp ở Tam Đảo nơi Thư - Vũ hẹn hò trong 'Về nhà đi con'

Từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra xa, ngắm được cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ và lãng mạn.

Các địa điểm quay phim Về nhà đi con đang gây chú ý, trong đó Quán Gió, nơi đôi Thư - Vũ hẹn hò ở Tam Đảo khiến dân mê du lịch muốn vác ba lô lên mà đi ngay lập tức.

Quán Gió đã quen thuộc với dân phượt phía Bắc, được bao bọc bởi cây cối xanh mát và có tầm nhìn thoáng ra thung lũng bên dưới. Không gian rộng, thường được các nhóm bạn chọn làm điểm nghỉ chân. 

Quán nằm bên sườn núi, là nơi mà bạn có thể chạm vào mây. Đặc biệt, lúc sáng sớm khi sương chưa tan. 

Ở đây có nhiều góc sống ảo cho bạn tạo dáng tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Mùa hè trời trong xanh thì dễ dàng chụp được cảnh núi rừng, thiên nhiên hay tòa nhà như cung điện phía sau. Đông về, mây mù lại trở thành background lý tưởng.

Nước uống không có gì nổi trội, chủ yếu là các món quen thuộc như nước ép, cà phê... giá dao động từ 30.000 đến 100.000 đồng/món. Nếu có thể, hãy đến đây vào buổi chiều để chờ khoảnh khắc mặt trời lặn. Quán Gió cũng là nơi hẹn hò thích hợp dành cho các đôi tình nhân. 

Với vị trí cao gần 1.000 m so với mực nước biển, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh xung quanh, ngắm được cảnh thành phố Vĩnh Yên phía xa... Quán còn trang bị kính viễn vọng cho người có nhu cầu ngắm sao vào ban đêm. Quán mở cửa đến 22h mỗi ngày.

Đường đi lên Tam Đảo từ Hà Nội hiện khá thuận tiện. Cách nhanh nhất với người đi ôtô là theo cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đến địa phận tỉnh Vĩnh Phúc sẽ có bảng chỉ đường rẽ vào Tam Đảo. Thời gian di chuyển khoảng hơn 1 tiếng. Nếu đi xe máy bạn phải đi vào đường cũ, không khó nhưng khá đông xe, nhất là mùa lễ hội hoặc cuối tuần.

Vi Yến
Ảnh: Quán Gió

Đánh giá phiên bản mới