Thứ sáu, 29/9/2023, 09:44 (GMT+7)

Quán cà phê phong cách Hawaii, ngắm sông Hồng

Hà NộiQuán là sự lựa chọn đáng lưu ý nếu bạn muốn tìm một điểm hẹn hò lãng mạn bên sông Hồng.

Quán cà phê mang đậm hơi thở miền nhiệt đới tọa lạc tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng. Quán có mô hình kết hợp cà phê và trải nghiệm ăn uống, hút giới trẻ thời gian gần đây.

Quán có không gian ngoài trời thoáng đãng, decor như một bãi biển ở Hawaii. Tiệm được thiết kế với gam màu vàng, xanh làm chủ đạo. Cách thiết kế của quán khá ấn tượng với ván lướt sóng, mái chèo thuyền, cây dừa... mang đến cảm giác như đang tận hưởng một kỳ nghỉ trên hòn đảo nổi tiếng.

Quầy bar được thiết kế như một khoang tàu. Quán sử dụng những vật liệu quen thuộc như lợp mái tranh, bàn ghế bằng gỗ mộc mạc...

Quán không có khu vực ngồi máy lạnh. Toàn bộ là không gian mở, vào tiết trời oi bức du khách sẽ cảm thấy nóng và ngột ngạt dù quán trang bị quạt công suất lớn.

Quán được thiết kế từng không gian khác nhau. Những cây luồng được chẻ đôi ghép vào với nhau tạo thành những bờ tường bao quanh quán. Mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc, mà không bị bó buộc bởi những bức tường bằng xi măng như thông thường.

Chỗ ngồi có bàn ghế cao kiểu quầy bar hoặc những chiếc bàn cỡ lớn kèm ghế xếp cắm trại, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Từ mỗi bàn, bạn có thể nhìn thẳng về hướng sông Hồng. Dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong quán cũng dễ dàng ngắm hoàng hôn. Thời gian thích hợp nhất để ghé tiệm là chiều tối.

Đặc biệt vào thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, sẽ có đêm nhạc acoustic phục vụ khách hàng. Du khách vừa nhâm nhi đồ uống vừa thưởng thức âm nhạc ở không gian nhẹ nhàng, lãng mạn.

Quán bố trí một góc riêng cho khách hàng chụp ảnh check in. Tùy vào các dịp lễ trong năm như Tết Nguyên Đán, Trung Thu hay Giáng sinh... quán sẽ thay đổi concept chụp ảnh sao cho phù hợp từng thời điểm.

Chiếc cối xay gió - biểu tượng của Hà Lan - tạo điểm nhấn thu hút nhiều người du khách chụp ảnh 'sống ảo'.

Thực đơn đồ uống không có quá nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là cà phê phin, cà phê máy, nước ép và các loại trà. Quán có cách đặt tên rất riêng như nắng vàng (dứa, chanh vàng, hạt chia), nhạn biển (trà ô long, hạt sen, kem tiramisu), cá voi xanh (dứa, mít, lá nếp, nha đam), đảo dừa (cam vàng, mứt đào, trà ô long, dừa, dứa), sao biển (sữa yến mạch, ô long, trân châu), bồ công anh.

Hương vị và hình thức đồ uống không gây ấn tượng. Giá đồ uống cao so với chất lượng. Mức giá dao động từ 30.000-60.000 đồng/món.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới