Thứ bảy, 29/10/2022, 05:37 (GMT+7)

Quán cà phê nhà vườn kiểu Nhật giữa Hà Nội

Quán có không gian thoáng đãng, được thiết kế như một ngôi nhà kiểu Nhật, thu hút nhiều bạn trẻ 'sống ảo'.

Mới mở cửa đón khách vài tháng, quán cà phê này thu hút đông khách trẻ nhờ thiết kế mang phong cách xứ sở mặt trời mọc.

Quán chọn màu gỗ - trắng làm tone chủ đạo, với thiết kế nội thất tối giản. Quán tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách mỗi lần ghé thăm.

Khoảng sân phía ngoài rộng rãi, có một một khu vườn nhỏ với nhiều đá sỏi lát nền. Bên trên lát những miếng đá kéo dài từ cổng dẫn vào khu vực trong quán, tạo nên cảm giác hòa quyện với thiên nhiên bên ngoài.

Khu vực ngoài trời bố trí nhiều băng ghế dài được tô điểm thêm bằng những chậu hoa xinh xắn. Hệ thống tường rào lợp mái dốc đặc trưng kiểu Nhật làm điểm nhấn cho khu vườn.

Quán có nhiều góc chụp ảnh sống ảo, từ bức tượng Totoro khổng lồ hay bức tường trắng với dòng chữ Nhật...

Khu vực chụp ảnh trước gương được nhiều bạn trẻ săn đón. Nơi đây trở thành một background xinh xắn, giúp du khách có những tấm ảnh 'hút like'.

Quán có nhiều không gian cho khách lựa chọn nhưng thu hút nhất vẫn là khu vực thềm bậc thang cửa ra vào. Vào những lúc cao điểm có cả chục khách đứng xung quanh chiếc cửa này để check in.

Không gian tầng một được bài trí gọn gàng, với các gam màu ấm kết hợp những mảng tường trắng đem lại cảm giác vừa ấm cúng vừa nhẹ nhàng. Rèm Noren, loại rèm nhiều mảnh, xẻ dọc độc đáo của Nhật Bản được sử dụng tại quầy pha chế.

Quán có ô cửa sổ tròn cỡ lớn giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Chỗ ngồi được sắp đặt theo kiểu Nhật Bản, có đệm ngồi, bàn uống trà nhìn ra phía ngoài.

Không gian tầng hai rộng, thoáng phù hợp cho khách đi theo nhóm bạn hoặc cả gia đình.

Khu vực cửa lùa gỗ kiểu Nhật với góc tường được trang trí bằng những ký tự tiếng Nhật được nhiều khách yêu thích.

Thực đơn của quán đa dạng với cà phê, trà, các loại nước trái cây. Soran coffee, latte, caramel macchiato, nước ép cam dứa, trà hoa quả nhiệt đới, trà xoài macchiato... là gợi ý đáng thử. Quán phục vụ một số đồ ăn vặt như khô heo cháy tỏi và khô gà lá chanh đồng giá 25.000 đồng. Chất lượng đồ uống ở mức trung bình, giá dao động từ 30.000-50.000 đồng.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới