Chủ nhật, 31/12/2023, 09:00 (GMT+7)

Quán cà phê mang đến cảm giác như ở Đà Lạt giữa Hà Nội

Hà NộiTiệm cà phê tại quận Long Biên là nơi dành cho những ai yêu thích cây cỏ và không gian gần gũi thiên nhiên.

Tọa lạc tại phố Thạch Cầu, quận Long Biên, quán cà phê mang phong cách của thành phố Đà Lạt đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Quán nằm trong khuôn viên của thảo nguyên hoa nên vé vào cổng là 70.000 đồng/người, chưa bao gồm tiền đồ uống.

Toàn bộ khu vực quán lộ thiên, không khí thoáng đãng và tràn ngập ánh nắng, đón khách từ 8h đến 22h. Khu chỗ ngồi là bàn ghế xếp du lịch dã ngoại, không có bàn dài, cao, chỉ phù hợp ngồi trò chuyện với bạn bè thay vì tìm đến học bài hay làm việc.

Dọc lối đi hai bên trồng nhiều chậu hoa nhỏ xinh. Tuy nhiên, phần lớn hoa đều bị héo, thiếu sức sống, không giữ được vẻ tươi tắn như ban đầu.

Không gian tiệm có khung cảnh đầy chất thơ với những chậu hoa cẩm tú cầu, cúc mâm xôi... Đây cũng là khu vực hút giới trẻ 'sống ảo' nhất tại quán.

Không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên nên thời điểm sáng sớm hoặc ráng chiều, khi nắng dịu nhẹ, là thích hợp để có những tấm hình đẹp tại đây.

Nếu thích sự mát mẻ, rợp bóng cây xanh mướt hay chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn, nắng vàng rực rỡ, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực ngoài.

Đây là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên, quên đi những lo âu cuộc sống và tận hưởng khoảnh khắc yên bình.

"Mỗi tuần tôi thường đi cà phê khoảng hai lần, chủ yếu là chụp ảnh 'sống ảo'. Quán khá chill, tuy nhiên hoa héo khiến trải nghiệm chụp ảnh chưa được ưng ý", Nguyễn Thị Thu Trang (trái), ở quận Hoàn Kiếm, cho biết.

Quán bố trí lều trại, bàn ghế picnic trên thảm cỏ để du khách có thể tận hưởng cảm giác đi dã ngoại.

Từ chỗ ngồi, bạn sẽ thu vào tầm mắt cánh đồng hoa đầy màu sắc.

Thực đơn gồm cà phê, trà trái cây, sữa chua, sinh tố, đi kèm vài loại đồ ăn vặt như bánh mì que, xúc xích, mì tôm bò khô, nem chua rán, pizza... Chất lượng món không xuất sắc, cách trang trí phổ thông nhưng ổn trong tầm giá, dao động từ 25.000 - 55.000 đồng/món.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới