Thứ hai, 20/12/2021, 07:51 (GMT+7)

Quân A.P quay MV với xe mới tậu

Ca sĩ Quân A.P đi xe Mercedes mới tậu, hóa thân thành một chàng trai bị phản bội trong MV 'Phản bội chính mình' ra mắt tối 19/12.

MV Phản bội chính mình - Quân A.P
 
 

MV Phản bội chính mình

Quân A.P mang chiếc Mercedes C200 anh mới tậu giá 1,4 tỷ đồng vào studio ghi hình.

Trong MV, anh vào vai một chàng trai chung thủy, hết lòng với người mình yêu nhưng bị bạn gái phản bội.

Ngồi ở vị trí từng cười nói hạnh phúc cùng bạn gái, anh thấy cô nắm tay, sánh đôi bên người thứ ba. Tuy nhiên, thay vì dứt khoát chia tay, Quân A.P tự lừa dối chính cảm xúc của mình, giả vờ như không biết.

Ca khúc Phản bội chính mình do Vương Anh Tú sáng tác, có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ dễ nghe đúng sở trường của Quân A.P. Anh nói MV là món quà dành tặng người hâm mộ sau khi giành giải Best Asian Artist - Nghệ sĩ châu Á xuất sắc khu vực Việt Nam tại lễ trao giải MAMA 2021.

Tiếp tục ra mắt một ca khúc ballad, Quân A.P nói anh luôn nhớ việc phải làm mới bản thân nhưng điều cần hơn là làm tốt nhất những gì thuộc về sở trường của mình. 'Lợi thế của tôi là những bản ballad nhẹ nhàng, nhuốm màu buồn và hiện dòng nhạc ấy vẫn thu hút khán giả. Chừng nào tôi thắng lớn trong dòng nhạc này, tôi mới suy nghĩ đến việc thử sức ở một dòng nhạc khác. Tôi sợ ôm đồm sẽ khiến mọi thứ đều không tròn trịa và cuối cùng lại chẳng được gì. Nhưng tôi khẳng định sẽ có sự thay đổi, chỉ là không phải lúc này', anh nói.

Quân A.P có thói quen đọc hết những bình luận của khán giả về các sản phẩm âm nhạc, thậm chí dưới mỗi bức ảnh. 'Đúng là những lời khen luôn đi cùng bình luận chê nhưng chủ yếu là bày tỏ điều họ chưa hài lòng về tôi chứ không gay gắt. Tôi chọn lọc những ý kiến đúng để khắc phục còn nếu chưa đúng tôi cũng không để trong đầu', anh nói.

Cuộc sống của Quân A.P thay đổi rất nhiều kể từ khi anh trở thành ca sĩ. Anh bối rối một chút khi phải thích nghi cách làm việc tuân theo kế hoạch có sẵn. Trước đây anh hát theo cảm hứng, thích bài gì cover bài đó, có tháng tuần nào cũng đăng video nhưng lúc mệt lại lặn mất tăm, không ra bài nào. Bận rộn hơn, anh có ít thời gian cho đời sống riêng tư nhưng không thấy gò bó hay áp lực gì. Hiện anh chạy show đều đặn và cát-xê ở mức khiến anh hài lòng. Tiền kiếm được, anh hay mang gửi mẹ, giữ lại một ít mua quần áo, chi tiêu các nhu cầu cá nhân.

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh năm 1997. Anh được biết đến từ 2016, khi tạo một kênh YouTube rồi đăng tải những đoạn cover bài hát yêu thích của mình. Ca sĩ được chú ý nhiều sau khi cover bài hát Đừng ai nhắc về anh ấy của ca sĩ Trà My Idol. Tháng 5/2019, Quân A.P ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Ai là người thương em, bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. MV thứ tư của Quân A.P - Bông hoa đẹp nhất, đạt được 20 triệu lượt xem trên YouTube, xuất hiện trên bảng xếp hạng 100 ca khúc hot nhất toàn cầu vào thời điểm đó, giúp anh đạt một triệu lượt follow trên kênh cá nhân. Ngoài vai trò ca sĩ, anh còn tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Anh từng được đề cử tại nhiều giải thưởng như Làn Sóng Xanh, VLive Awards. Năm ngoái, anh được đề cử vào top 5 Nam ngôi sao âm nhạc thuộc giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

Ảnh: Tôn Phong

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới