Chủ nhật, 18/4/2021, 09:30 (GMT+7)

Quách Tuấn Du song ca với Lâm Khánh Chi

TP HCMCa sĩ Quách Tuấn Du hội ngộ nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng thời như Lâm Khánh Chi, Lâm Hùng, Châu Gia Kiệt... trong đêm nhạc tối 16/4.

Quách Tuấn Du tổ chức show 'Quách Tuấn Du và những người bạn một thời D&D' tại phòng trà. Nam ca sĩ từng là thành viên nhóm nhạc D&D nổi tiếng những năm đầu thập niên 2000. Thời điểm này Lâm Khánh Chi với nghệ danh Lâm Chí Khanh và chưa chuyển giới cũng là một ngôi sao ca nhạc, được đông đảo khán giả, đặc biệt là các fan nữ yêu mến.

Sau khi tách nhóm D&D vào năm 2004, Quách Tuấn Du hoạt động solo. Anh rất vui khi có dịp hoà giọng song ca cùng Lâm Khánh Chi, ôn lại những kỷ niệm khó quên từ gần 20 năm trước.

Diễn viên, đạo diễn Việt Trinh đến tặng hoa, chúc mừng Quách Tuấn Du có đêm nhạc ý nghĩa.

Nam ca sĩ biết ơn ông bầu Hoàng Dũng đã nâng đỡ anh những ngày đầu đến với sân khấu âm nhạc. Hoàng Dũng là người thành lập nhóm D&D với ba thành viên: Quách Tuấn Du, Phong Đạt và Tô Huân Vũ. Hiện chỉ còn Quách Tuấn Du hoạt động nghệ thuật, Tô Huân Vũ sang Mỹ định cư, Phong Đạt giải nghệ để tập trung chăm sóc gia đình.

'Tôi tự hào khi xuất thân từ một nhóm nhạc được đào tạo bài bản. Sau gần 20 năm, tôi đã trưởng thành và định hình con đường riêng của mình, tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả', Quách Tuấn Du chia sẻ.

Quách Tuấn Du cùng Phong Đạt (bìa trái) và quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' Tuấn Khương (bìa phải) thể hiện các ca khúc một thời của nhóm D&D như: 'Giấc mơ bình yên', 'Mơ trong giấc mộng', 'Ru trong xót xa', 'Vết thương lòng'…

Ca sĩ Châu Gia Kiệt (trái) là khách mời trong đêm nhạc. Anh cùng Quách Tuấn Du và những người bạn thân thiết hát 'Chiếc lá mùa đông', tưởng nhớ cố ca sĩ Vân Quang Long.

Các nghệ sĩ dành một phút tưởng niệm Vân Quang Long trên sân khấu.

Châu Gia Kiệt, Lâm Hùng, Lâm Vũ và tất cả bạn bè đều buồn bã, đau xót khi nhớ về những kỷ niệm thời còn chạy show, đi hát với Vân Quang Long.

Quách Tuấn Du và bạn bè tưởng nhớ Vân Quang Long
 
 

Đồng nghiệp cùng thời tưởng nhớ Vân Quang Long

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới