Thứ ba, 30/11/2021, 11:52 (GMT+7)

Quách Khả Doanh mừng tuổi 52 bên chồng con

Cựu diễn viên Quách Khả Doanh thổi nến sinh nhật cùng ông xã Lâm Văn Long, con gái và gia đình hôm cuối tuần.

Đăng loạt ảnh sinh nhật trên trang Weibo, Quách Khả Doanh viết: 'Mong mỗi năm đều có một ngày như thế này, được quây quần bên gia đình và bạn bè, tri kỷ. Cảm ơn tất cả đã dành những lời chúc phúc lẫn tình cảm'.

Ở tuổi 52, cựu diễn viên giữ được sắc vóc gọn. Cô và tài tử Lâm Văn Long có một con gái, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhiều năm nay, trong khi Lâm Văn Long vẫn miệt mài hoạt động trong giới giải trí, Quách Khả Doanh bận rộn kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Tiệc sinh nhật của Quách Khả Doanh được tổ chức cầu kỳ, với những món quà sang trọng.

Khả Doanh bên con gái Lâm Thiên Nhược. Bé gái năm nay 11 tuổi, gương mặt khá giống bố. Con gái nhà họ Lâm được đầu tư học trường quốc tế và giáo dục rất kỹ lưỡng, lịch học dày đặc cả ngoại khóa lẫn chính khóa.

Quách Khả Doanh chia sẻ ảnh bên mẹ...

... và hai cháu gái song sinh - con của em trai cô, Quách Khả Tụng và người mẫu Hùng Đại Lâm.

Trước đó, Lâm Văn Long tổ chức tiệc mừng cho Quách Khả Doanh bằng một buổi tối lãng mạn ở nhà hàng.

Khả Doanh bên con gái.

Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh bén duyên khi đóng phim 'Cuộc tình vạn dặm' năm 1995, sau đó hẹn hò. Sau 9 năm yêu, họ kết hôn. Đến hay, họ đã trải qua 17 năm vợ chồng, cuộc sống bình dị, kín tiếng. Đôi vợ chồng thừa nhận từng nhiều lần cãi vã, thậm chí có ý định ly dị, nhưng cuối cùng họ vẫn ở bên nhau.

Quách Khả Doanh tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 1993 và giành giải phụ do báo chí bình chọn và giải Thí sinh có tiềm năng diễn xuất nhất. Sau cuộc thi này, cô được mời đóng phim, biểu diễn thời trang. Người đẹp từng là hoa đán nổi tiếng TVB. Trong giới, Quách Khả Doanh nổi tiếng là con nhà giàu, tên tuổi được biết đến qua nhiều bộ phim như 'Hồ sơ trinh sát', 'Thử thách nghiệt ngã', '10 anh em'...

Tài tử Lâm Văn Long năm nay 53 tuổi, hiện là phó giám đốc đài ATV (Hong Kong). Trước đó, anh đóng phim, tuy nhiên tên tuổi không thực sự "hot". Vài năm gần đây, Lâm Văn Long đóng nhiều phim kinh phí lớn của TVB như 'Another Era', 'My Unfair Lady'...

Đánh giá phiên bản mới