Thứ ba, 27/9/2022, 08:59 (GMT+7)

Pique và Shakira cùng đi xem con chơi bóng chày

Tây Ban NhaTrung vệ Gerard Pique và bạn gái cũ Shakira giữ khoảng cách khi tới sân cổ vũ cậu cả Milan chơi bóng chày hôm cuối tuần.

Nữ ca sĩ Shakira trông tươi tắn khi bước vào sân cổ vũ nhóc Milan, 9 tuổi, chơi bóng chày hôm 24/9 tại Barcelona. Tờ TMZ cho biết giọng ca người Colombia đi cùng mẹ và một số người bạn.

Pique cũng tới sân xem Milan thi đấu nhưng đứng ở góc riêng cùng mẹ anh.

Có lúc Pique và Shakira đứng gần nhau nhưng không tương tác.

Cặp sao có lúc đứng mỗi người một góc. Mối quan hệ giữa Pique và Shakira sau chia tay được cho căng thẳng. Cả hai có nhiều vướng mắc, mâu thuẫn, nhất là về quyền nuôi hai con. Shakira muốn đưa Milan và Sasha sang Miami, Mỹ, nơi cô phát triển sự nghiệp còn Pique muốn hai nhóc ở lại Barcelona.

Vài ngày trước, Shakira chia sẻ về cuộc sống 'đen tối' sau khi tình yêu tan vỡ. Người đẹp còn đối mặt với cáo buộc gian lận thuế, lo lắng cho sức khỏe của bố sau khi ông hai lần bị ngã chấn thương nặng. Giọng ca 45 tuổi nói các con và âm nhạc là liều thuốc tinh thần giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Pique chơi đùa với cậu hai Sasha. Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay trung vệ Barca bực tức với bài phỏng vấn của Shakira. Pique cho rằng tình cũ cố đóng vai nạn nhân và tạo áp lực cho cuộc thương lượng giữa hai bên. Tờ Marca cho biết hôm nay cặp sao sẽ gặp nhau ở văn phòng luật sư của Pique, tiếp tục thảo luận về quyền nuôi hai con. Theo nguồn tin, nếu cả hai không có tiếng nói chung về vấn đề này, Pique nhiều khả năng sẽ đệ đơn lên tòa đề nghị được nuôi Milan và Sasha.

Pique bị đồn ngoại tình dẫn tới đổ vỡ tình cảm với Shakira hồi tháng 6. Tuy nhiên, cả hai phía đều không xác nhận. Cuối tháng 8, sao Barca được trông thấy ôm hôn người tình tin đồn Clara Chia Marti. Cô gái kém Pique 12 tuổi, được cho là sinh viên quan hệ công chúng và hiện làm việc tại công ty Kosmos của Pique.

Theo tờ El Periodico, Pique và Shakira cố gắng làm bạn vì lợi ích của hai con dù quan hệ căng thẳng.

Hoàng Trang
Ảnh: Splash

Đánh giá phiên bản mới