Thứ sáu, 23/6/2023, 09:33 (GMT+7)

Phương Vy đưa con gái sang Mỹ thăm mẹ chồng

Vợ chồng ca sĩ Phương Vy cho bé Ailani, 6 tuổi, qua Hawaii sum họp bà nội và du lịch nhân dịp nghỉ hè.

Phương Vy cho biết chuyến đi Hawaii thăm bà nội là món quà vợ chồng cô dành cho Ailani khi bé kết thúc lớp Một. Trước đó, cô nói với con là cả nhà sẽ đi nghỉ ở Vũng Tàu nên bé bất ngờ, vỡ òa khi trông thấy bà nội.

Mẹ chồng Phương Vy 73 tuổi, hiện sống tại Hawaii và thành phố Napa, tiểu bang California. Những lần trước, ca sĩ thường qua Napa gặp mẹ nên đây cũng là lần đầu tiên cô thăm bà ở Hawaii.

Dịp này, Phương Vy bận rộn nên chỉ tranh thủ ở Mỹ được một tuần. Cô tận dụng mỗi ngày để gần gũi mẹ chồng, cùng ông xã Sean Trace và con gái trải nghiệm mùa hè ở Hawaii.

'Chúng tôi lên một danh sách dài những điều muốn làm ở Hawaii như lặn biển, học săn bắt cá, múa lửa và chơi đàn ukulele. Nhưng sang đến nơi lại chỉ thích dành thời gian cho gia đình', Phương Vy nói.

Một tuần ở Mỹ, vợ chồng cô chủ yếu ở nhà quây quần nấu nướng cùng mẹ chồng, để bà có nhiều thời gian chơi cùng cháu nội.

Lúc rảnh, cô và ông xã sắp xếp cho hai bà cháu tham gia các lớp học làm đồ thủ công truyền thống của địa phương, hoặc đi dạo trên bãi biển ngắm rùa.

Phương Vy trông rạng rỡ, tràn đầy năng lượng khi chơi đùa cùng con gái trước biển. Cô cho biết thấy hạnh phúc vì dành cho con gái một kỳ nghỉ hè đáng nhớ trước khi bé vào lớp Hai.

Sau hai năm, Ailani được trở lại Mỹ nên phấn khích. Trước đó, bé ít đi chơi xa do ba mẹ bận rộn và vấn đề dịch bệnh.

Con gái Phương Vy trong lần đầu trải nghiệm lặn biển. Theo cô, Ailani là bé gái cá tính, thích quan sát và khám phá điều mới.

Gia đình Phương Vy khi lặn biển ở Hawaii.

Phương Vy sinh năm 1987, nổi tiếng sau khi trở thành quán quân cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên. Cô cưới Sean Trace năm 2015, sau khoảng ba năm hẹn hò. Sean quốc tịch Mỹ, làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim. Họ sinh con đầu lòng năm 2016.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới