Thứ ba, 15/11/2022, 15:36 (GMT+7)

Phương Uyên mừng tuổi 52 bên Thanh Hà

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết thấy bất ngờ và xúc động khi được Thanh Hà cùng bạn bè dành tặng bữa tiệc sinh nhật bí mật, hôm 14/11.

Phương Uyên thú nhận ngày thường, chị hay tạo bất ngờ cho Thanh Hà nhưng riêng dịp này, bạn đời khiến chị 'bật ngửa'. Ban đầu, nhạc sĩ ngỡ không ai biết ngày sinh nhật của mình nhưng khi được đưa tới bữa tiệc, chị mới 'ngớ người'.

'Thật thú vị và xúc động', chị nói.

Nhạc sĩ bày tỏ chị thấy được quan tâm và trở nên đặc biệt khi mọi người cùng chung sức tổ chức bữa tiệc. Thanh Hà chọn chiếc đầm satin trắng nổi bật để sánh đôi Phương Uyên trong ngày đặc biệt. Hình ảnh cặp nghệ sĩ mặc đồng điệu, đứng dưới cổng hoa gợi nhớ đám cưới của họ diễn ra tại Mỹ cách đây không lâu.

Phương Uyên được khen ngoại hình trẻ trung ở tuổi 52. Chị trung thành với lối ăn mặc tối giản, phong cách thời trang menswear.

Tiệc sinh nhật của Phương Uyên có sự góp mặt của nhiều bạn bè trong làng giải trí. Một trong số đó là chuyên gia trang điểm Nhật Bình vừa trở về từ Mỹ. Anh nói đùa rằng 'Phương Uyên mãi không chịu già'.

'Ông trùm truyền thông' Quang Minh đi cùng bà xã - người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền (bìa phải) - đến mừng sinh nhật Phương Uyên.

Doanh nhân Dương Quốc Nam cũng góp mặt.

Nhạc sĩ Dũng Đà Lạt (bìa trái).

Sunny Đan Ngọc (bìa phải) là học trò của nhạc sĩ Phương Uyên. Cách đây một tháng, cô cùng 'bạn trai tin đồn' - diễn viên Đoàn Minh Tài - sang Mỹ dự hôn lễ của cô giáo.

Quang Trung (giữa) cũng tham gia đám cưới ở Mỹ và không vắng mặt trong dịp vui này của Phương Uyên.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới