Thứ hai, 25/4/2022, 19:00 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie may thử áo dài cưới đến lần ba mới chốt

Áo dài của Phương Trinh Jolie dệt từ sợi tơ tằm, được may thử phom kỹ lưỡng tới ba lần, là sản phẩm của NTK Lâm Lâm.

Sáng 25/4, Phương Trinh Jolie và chú rể Lý Bình làm lễ ăn hỏi tại tư gia cô dâu ở TP HCM. Trong ngày vui, cả hai diện áo dài cặp tông trắng đến từ NTK Lâm Lâm.

NTK cho hay: 'Khi cô dâu chú rể lên ý tưởng trang trí cưới cũng là lúc tôi bắt đầu làm áo dài. Áo dài cô dâu và chú rể đều được dệt từ sợi tơ tằm. Riêng áo cô dâu phối thêm sequin kim tuyến điểm ngọc trai. Một điều nho nhỏ mà tôi muốn bật mí là áo dài cô dâu được làm rất kỳ công, may thử phom tới lần thứ ba mới chốt, kết hợp giữa màu trắng và xanh mint, ton-sur-ton với màu sắc tổ ấm mới của uyên ương'.

Áo dài có cổ trụ truyền thống, tay bồng cách điệu theo thời trang thập niên 1960. Tay áo đính kết hạt ngọc trai. Quần áo dài mang tông màu xanh mint. Ảnh: Lâm Lâm

Áo dài chú rể được xếp vạt 3/7, vải dày dặn, đứng dáng, giúp tôn vẻ nam tính.

Ngoài áo dài cặp của cô dâu chú rể, NTK Lâm Lâm còn làm 12 áo dài cho dàn bê tráp, bưng quả, tính toán màu sắc kỹ lưỡng và phù hợp với từng số đo của mỗi người.

Áo dài nam cho dàn bê tráp có màu xanh mint pastel, còn áo dài nữ là màu xanh mint đậm, cũng có tay bồng như áo dài cô dâu. 18h tối cùng ngày, Phương Trinh Jolie - Lý Bình sẽ tổ chức tiệc tại trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM.

Hằng Trần
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới