Thứ sáu, 22/4/2022, 16:44 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie may thêm ba váy cưới

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra hôm 25/4, ca sĩ Phương Trinh Jolie còn đặt may thêm ba váy cưới đến từ NTK Lâm Lâm.

Trước đó, cô có bốn váy chụp ảnh cưới từ NTK Lê Thanh Hòa.

Chất liệu chủ đạo ở ba váy là vải xuyên thấu, sử dụng hạt bẹt kiểu ngọc trai, nguồn gốc Đài Loan có độ bắt sáng tự nhiên.

Bản phác thảo váy cưới do NTK Lâm Lâm cung cấp. Mẫu đầm giúp tôn xương quai xanh và vai thon của cô dâu. Các bộ cánh lần này được đính kết với các loại hạt lớn.

Phương Trinh Jolie mặc váy cưới NTK Lâm Lâm
 
 

Váy dựng gọng corset giúp tôn eo con kiến của cô dâu, có độ dài trên gối để khoe chân thon.

Bản phác thảo mẫu đầm của Phương Trinh Jolie. Bộ cánh cũng tôn xương quai xanh, vai trần của người đẹp. Tranh: Lâm Lâm

Mẫu đầm cuối cùng là mẫu mà nữ ca sĩ thích nhất. Sự kết hợp đa dạng chất liệu xuyên thấu, hạt giả ngọc trai giúp tôn vẻ gợi cảm của cô dâu.

Bản phác thảo mẫu đầm cuối mà Lâm Lâm thực hiện cho Phương Trinh Jolie. Ngày 25/4, đám cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình sẽ thực hiện theo chủ đề Loved up, ý nghĩa chắp cánh cho tình yêu thăng hoa với số lượng 200 khách mời. Bộ thiệp mời của cả hai cũng tuân theo chủ đề này, được gắn bóng bay tạo điểm nhấn. Uyên ương khuyến khích khách mời nữ diện trang phục sắc trắng - gold và đen - trắng với khách nam. Tranh: Lâm Lâm

Ca sĩ Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Là người mẫu, anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Chồng người ta, Bánh mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương...

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới