Thứ ba, 8/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie - Lý Bình khoe body

Kiên GiangCa sĩ Phương Trinh Jolie và chồng sắp cưới - diễn viên Lý Bình - khoe hình thể khỏe khoắn khi đi du lịch ở Phú Quốc.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đang có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp chụp ảnh cưới. Cặp sao tranh thủ đi bơi, tận hưởng nắng ấm ở đảo ngọc.

Vóc dáng Phương Trinh Jolie khiến nhiều người xuýt xoa bởi sau kỳ nghỉ Tết cô không bị tăng cân mà vẫn giữ được hình thể thon thả, không mỡ thừa. Ca sĩ cho biết cô duy trì tập yoga nhiều năm nay, không bỏ một ngày nào dù mệt mỏi. Cô tuân thủ nguyên tắc ăn nhiều rau xanh, kiêng tinh bột và luôn ăn bữa tối cách bữa trưa ít nhất sáu tiếng. Đi du lịch dài ngày, không thể đến phòng gym, cô sẽ áp dụng các bài tập tay không nhằm đốt cháy lượng calo dư thừa trong ngày, tránh tích mỡ vùng bụng, đùi.

Từ khi về chung một nhà, cặp sao động viên nhau tập luyện nên có thân hình càng hoàn hảo. Riêng Lý Bình chăm tập gym, kiêng hoàn toàn tinh bột và rượu bia để duy trì hình thể rắn rỏi.

Cặp sao ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên hồ bơi. Trải qua ba năm hẹn hò nhưng họ lúc nào cũng ngọt ngào như thuở mới yêu.

Phương Trinh cho biết cả cô và Lý Bình đều có tính cách phóng khoáng, tư tưởng hiện đại. Chồng sắp cưới chưa bao giờ thấy khó chịu về phong cách gợi cảm của cô. 'Tôi và Bình đều trân trọng vẻ khỏe đẹp, đều đam mê tập luyện, ăn uống healthy, giữ sức khỏe. Vẻ đẹp hình thể và khỏe từ bên trong quyết định sự tự tin. Và sự tự tin đó thể hiện qua những bức ảnh gợi cảm. Tôi nghĩ đó cũng là cách chúng tôi lan tỏa nguồn cảm hứng tập luyện thể thao và sống lành mạnh để có được cơ thể khỏe đẹp tới mọi người', cô nói.

Phương Trinh nói những ngày qua mất ngủ vì lo chuyện cưới xin. Hôn lễ của họ dự kiến tổ chức tại TP HCM vào tháng 4, mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp chung vui. Cô và chồng đang tìm nhà hàng, đặt thiệp, lên danh sách dự kiến 500 khách mời. Thời dịch, cô có chút lo lắng khi tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên, cô được người thân động viên mọi người đều đã được tiêm ít nhất hai mũi vaccine. Đám cưới cũng sẽ đảm bảo quy tắc 5K.

Kém Phương Trinh ba tuổi nhưng Lý Bình được vợ sắp cưới khen là người chững chạc, suy nghĩ chín chắn hơn cô. Anh chu toàn mọi thứ cho hôn nhân tương lai. 'Chúng tôi thường tâm sự, chia sẻ từ chuyện nhỏ đến lớn trong cuộc sống, không giấu nhau điều gì, góp ý để cùng tiến bộ. Tôi may mắn gặp được bạn đời biết chia sẻ, lãng mạn, cưng chiều tôi', Phương Trinh nói.

Hồi tháng 1, Phương Trinh đăng ký kết hôn với Lý Bình tại quận Bình Thạnh (TP HCM). Cặp sao dọn về sống chung được một thời gian, lên kế hoạch sinh con trong năm nay.

Ca sĩ tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: 'Nếu yêu thương là chuyện một người', 'Em không muốn cô đơn', 'Yêu đi', 'Nobody Like You'... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Hoạt động công việc người mẫu, anh bén duyên với phim ảnh qua dự án 'Chiến dịch chống ế' năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim 'Chồng người ta', 'Bánh Mì ông Màu 2', 'Trói buộc yêu thương'...

Phương Trinh Jolie - MV NOBODY LIKE YOU
 
 

Lý Bình đóng MV 'Nobody like you' của Phương Trinh Jolie. Video: YouTube Phương Trinh Jolie

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới