Thứ năm, 7/10/2021, 11:52 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie khoe sắc vóc tuổi 33

Diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie tự tin khoe dáng chuẩn trong bộ ảnh mới mừng tuổi 33.

Phương Trinh Jolie chụp bộ ảnh phong cách gợi cảm gắn liền với cô suốt nhiều năm qua.

Thiết kế cắt xẻ giúp nữ diễn viên tôn vòng một và hình xăm trên cơ thể.

Đôi bốt da tạo thêm điểm nhấn cho ngoại hình người đẹp.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988 tại An Giang, hoạt động trong cả lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc. Ngoài ra, cô chăm chỉ kinh doanh online, nhờ vậy có kinh tế vững chắc.

Phương Trinh Jolie đang hẹn hò và dự tính kết hôn với diễn viên Lý Bình. Cô cho hay, ở tuổi 33 điều quan trọng nhất chính là người đàn ông bên cạnh phải cho cô cảm giác bình yên và hạnh phúc. 'Tôi cho rằng tất cả phụ nữ đều xứng đáng được hạnh phúc, chỉ cần mình sống tử tế, đàng hoàng và biết trân trọng những người bên cạnh', người đẹp nói thêm.

Phương Trinh Jolie cảm ơn Lý Bình khi anh luôn chia sẻ, đưa ra những lời khuyên cho công việc cũng như khó khăn trong cuộc sống mà cô gặp phải thời gian qua. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới trong năm 2021. Họ tính xây xong nhà, chờ dịch được kiểm soát ổn định sẽ chọn ngày chính thức.

Suốt bốn tháng giãn cách qua, Phương Trinh Jolie và Lý Bình dành thời gian nghỉ ngơi, lên những kế hoạch mới cho sự nghiệp.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp: nhiếp ảnh Huỳnh Trí Nghĩa, make up Thái Vũ Tài Ngân, làm tóc Pom Charles, trang phục Long Ng, stylist Nguyễn Đức Thạnh.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới