Thứ ba, 26/4/2022, 07:40 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie khóc khi con gái riêng chúc phúc

TP HCMDiễn viên Phương Trinh Jolie bật khóc khi được con gái riêng - bé Mia - chúc phúc trong đám cưới với Lý Bình, tối 25/4.

Khoảnh khắc Mia mặc đầm trắng bước lên sân khấu, mang theo nhẫn cưới để Lý Bình trao cho Phương Trinh Jolie khiến các khách mời bất ngờ.

Khi MC hỏi 'mẹ con đâu Mia', cô bé đáp 'mẹ con đang đứng phía sau cùng ba'. Trên sân khấu, Mia gọi Lý Bình là 'ba'. Cô bé nói: 'Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Lúc con gãy tay, ba Bình vào viện chăm con. Con xúc động nên khóc. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích'. Nghe con gái chúc phúc, Phương Trinh Jolie bật khóc.

Mia tên thật là Nam Phương, 9 tuổi, là con gái riêng của Phương Trinh Jolie nhưng đến nay cô mới công khai bé với đồng nghiệp, khán giả. Là người bạn thân thiết của uyên ương, MC buổi tiệc tiết lộ Lý Bình là người đàn ông mẫu mực, luôn chăm sóc và coi Mia như con ruột. Một lần Mia bị gãy tay, Phương Trinh bận đi diễn xa, chưa vào viện kịp thì Lý Bình đã tất tả vào chăm bé.

Mia cùng ba mẹ cắt bánh cưới. Phương Trinh tiết lộ gia đình chồng cô cưng chiều, xem Mia như cháu ruột. Mia từng sống cùng Lý Bình và mẹ chồng cô một thời gian. Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mẹ Lý Bình không được gặp cháu nên rất nhớ, ngày nào cũng gọi điện thăm hỏi. Bên cạnh đó, ông bà nội ruột của Mia cũng có mặt tại tiệc, chúc mừng Phương Trinh Jolie tìm được bến đỗ mới.

Mở đầu buổi lễ, Phương Trinh đứng lẫn giữa nhiều cô gái mặc trang phục cô dâu và hát ca khúc Một nhà. Lý Bình có nhiệm vụ phải tìm ra vợ. Khi tìm thấy Phương Trinh, anh hôn vợ, nắm tay cô bước lên sân khấu trong sự reo hò, chúc phúc của mọi người.

Trên sân khấu, Lý Bình nói 'chỉ cần em ngoảnh lại, khi nào cũng có anh bên cạnh'. Phương Trinh bật khóc vì xúc động. Cô đáp: 'Cảm ơn chồng, em không nói nhiều, thay vào đó sẽ hành động'.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình có gần ba năm tìm hiểu, hẹn hò, trước khi công khai tình cảm dịp Valentine năm ngoái. Ca sĩ thấy mình đã yêu đúng người, đúng thời điểm. Kém Phương Trinh ba tuổi nhưng Lý Bình là người chững chạc, suy nghĩ chín chắn hơn trong mắt vợ. Anh chu toàn mọi thứ cho hôn nhân tương lai. Hồi tháng một, Phương Trinh đăng ký kết hôn với Lý Bình tại quận Bình Thạnh (TP HCM). Cả hai sống chung trước hôn lễ để tiện chăm sóc nhau. 'Chúng tôi thường tâm sự, chia sẻ từ chuyện nhỏ đến lớn trong cuộc sống, không giấu nhau điều gì, góp ý để cùng nhau tiến bộ. Tôi may mắn gặp được bạn đời biết chia sẻ, lãng mạn, cưng chiều tôi', Phương Trinh nói.

Cặp sao mời 200 khách. Tiệc cưới của uyên ương với chủ đề 'Love up' mang ý nghĩa chắp cánh cho tình yêu thăng hoa. Vợ chồng nữ ca sĩ mất hai tháng lên ý tưởng, tạo nhiều bất ngờ. Trước đó, họ tổ chức lễ rước dâu ở nhà riêng tại quận Bình Thạnh sáng cùng ngày. Lý Bình mang 88 lượng vàng trị giá 6,1 tỷ đồng cùng trang sức kim cương hai tỷ đồng hỏi cưới Phương Trinh.

Uyên ương cùng đại diện hai gia đình uống rượu vang mừng hạnh phúc.

Ca sĩ tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Hoạt động công việc người mẫu, anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Chồng người ta, Bánh mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương...

Phương Trinh - Lý Bình trong tiệc cưới
 
 

Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong tiệc cưới tối 25/4.

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới