Thứ ba, 26/4/2022, 12:00 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie diện hai váy cưới

Phương Trinh Jolie mặc một váy xuyên thấu họa tiết hoa hồng, một váy đắp ren gợi nhắc váy cưới Công nương Kate.

Tối 25/4, cô dâu Phương Trinh Jolie và chú rể Lý Bình tổ chức tiệc cưới tại TP HCM. Lúc tiếp đón khách mời, cô dâu diện váy cưới xuyên thấu gợi cảm đến từ NTK Lâm Lâm.

Bản phác thảo váy cưới do NTK Lâm Lâm cung cấp. Mẫu đầm giúp thể hiện cá tính, gu thời trang vốn có của cô dâu, hướng tới tôn vẻ sexy nhờ thân trên đính hạt. 'Chiếc váy này thoạt nhìn rất hở, tạo cảm giác như Phương Trinh đang đeo một bộ trang sức, thực chất trang phục làm từ vải lưới kín, áp dụng kỹ thuật đính kết để vừa sexy, vừa cổ điển. Cô dâu không được nhìn thấy váy cho tới phút thứ 89 và khi đó, chị thốt 'wow' vì thích thú', NTK Lâm Lâm cho hay.

Bộ cánh giúp Phương Trinh Jolie khoe trọn sắc vóc, vòng một đầy đặn. Váy thực hiện hoàn toàn thủ công. Chân váy chỉ có một đường may duy nhất để ráp hai mảnh vải với nhau. Cô dâu kết hợp thêm găng tay cùng họa tiết ren hoa hồng đồng điệu với phần thân dưới của váy. NTK xẻ tà từ ngang đùi để cô dâu khoe chân thon.

Tà dài với họa tiết ren giúp từng bước đi của cô dâu thêm uyển chuyển. NTK cho biết chân váy làm từ chất liệu xốp ép trên vải lưới, kết hợp với sequin. 'Chất liệu này có điểm đặc biệt là nếu ngâm vào nước, chi tiết hoa hồng sẽ tan ra hết. Điều này nghĩa là váy cưới của Phương Trinh chỉ có thể diện được duy nhất một lần, độc bản'.

Sau khi đón khách, Phương Trinh Jolie thay váy cưới chính làm lễ. Đây là một trong ba mẫu đầm Phương Trinh Jolie đặt may NTK Lê Thanh Hòa từ trước. Bộ cánh đắp ren, thân dưới tối giản gợi nhắc váy cưới kinh điển của Công nương Kate Middleton.

NTK cho biết váy được làm trong hơn một tháng, từ chất liệu satin Italy cao cấp, sử dụng kỹ thuật drapping, tạo nên những vạt xéo phá cách. Phần thân trên được đắp ren mang tới vẻ đẹp vừa cổ điển vừa gợi cảm. NTK chọn kết những viên Swarovski có độ trong suốt, bắt sáng tốt, giúp tạo sự lấp lánh khi Phương Trinh đứng trên sân khấu.

Bản phác thảo váy cưới. Mẫu đầm có phần tùng xòe rộng mang đến sự thướt tha, uyển chuyển khi cô dâu sải bước trên lễ đường.

Về khâu trang điểm, makeup Soll - người làm đẹp cho Phương Trinh Jolie - cho biết phong cách tiệc Tối là kiểu Tây hóa, giúp tạo vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ cho cô dâu.

'Tôi tán mắt nâu khói, kẻ eyeliner kéo dài về phía đuôi. Vì makeup tone Tây nên tôi đã chọn màu má hồng và son thêm gam màu hồng đất', cô nói. Bí quyết nữa mà Soll áp dụng là chọn tất cả mỹ phẩm không có thành phần chống nắng và đảm bảo chống nước tốt, giúp nền không lem nhem và phù hợp chụp ảnh buổi tối. Ảnh: Soll

Mái tóc cho tiệc tối được nhấn nhá với hoa tulip và ruy băng, tạo vẻ ngoài nữ tính cho cô dâu. Ảnh: Soll

Hằng Trần
Ảnh: Maison de Bil, Royal Studio

Đánh giá phiên bản mới