Thứ tư, 8/5/2024, 14:22 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie chăm diện bikini khoe ngực mới 'dao kéo'

Diễn viên Phương Trinh Jolie đầu tư nhiều đồ tắm bé xíu tiệp màu da, tôn dáng khỏe khoắn và vòng một vừa tân trang.

Sau gần một năm sinh con thứ hai, sắc vóc Phương Trinh Jolie được khen ngày càng hoàn thiện. Chia sẻ với Ngôi Sao sáng 8/5, mỹ nhân quê An Giang cho biết cô mới tân trang vòng một được gần hai tháng.

'Ban đầu, tôi hơi lo lắng do ngực làm lại sẽ khó hơn. Bác sĩ phải lấy túi ngực cũ, đặt túi mới, nhiều vết thương. Bên cạnh đó, tôi thuận tay trái. Thời điểm mới phẫu thuật, phần cơ bên trái gồng nhiều khi hoạt động khiến ngực trái hơi cao hơn so với ngực phải. Hiện, khi vết thương lành, hết sưng, hai bên ngực đều trở lại. Tôi hài lòng vì ngực mềm mại, mặc gì cũng tự tin', cô nói.

Trong chuyến nghỉ dưỡng tại Phuket, Thái Lan mừng kỷ niệm hai năm về chung nhà với ông xã Lý Bình ít ngày trước, 'mẹ bỉm sữa' tranh thủ đi bơi, tận hưởng nắng ấm. Cô diện bikini khoe thân hình 'như chưa hề sinh nở'.

Phương Trinh Jolie cho biết trước đây cô dùng túi ngực size 250 cc. Giờ cô chọn túi mới size 320 cc. 'Vòng một tôi chỉ tăng thêm khoảng 1 cm, từ 82 lên 83 cm. Túi ngực mới bề ngang to hơn chứ độ nhô ra không nhiều. Mọi thứ đang khá vừa vặn nhưng nếu được phẫu thuật lại, tôi muốn chọn túi ngực size lớn hơn', cô kể.

Người đẹp mê bikini dây mảnh, lọt khe táo bạo - xu hướng được nhiều người đẹp Âu Mỹ yêu thích.

Đồ bơi cắt xẻ giúp diễn viên khoe ngực đầy, eo 'con kiến'.

Vóc dáng săn chắc, tràn đầy sức sống của cô ghi điểm với người hâm mộ. Phương Trinh Jolie cho biết cô duy trì tập yoga nhiều năm nay, không bỏ ngày nào dù mệt mỏi. Cô tuân thủ nguyên tắc ăn nhiều rau xanh, kiêng tinh bột và luôn ăn bữa tối cách bữa trưa ít nhất 6 tiếng. Đi du lịch dài ngày, không thể đến phòng gym, cô sẽ áp dụng các bài tập tay không nhằm đốt cháy lượng calo dư thừa trong ngày, tránh tích mỡ vùng bụng, đùi.

Phương Trinh cho biết cả cô và Lý Bình đều có tính cách phóng khoáng, tư tưởng hiện đại. Ông xã chưa bao giờ thấy khó chịu về phong cách gợi cảm của cô.

'Tôi và anh Bình đều trân trọng vẻ khỏe đẹp, đam mê tập luyện, ăn uống healthy, giữ sức khỏe. Vẻ đẹp hình thể và khỏe từ bên trong quyết định sự tự tin. Và sự tự tin đó thể hiện qua những bức ảnh gợi cảm. Tôi nghĩ đó cũng là cách chúng tôi lan tỏa nguồn cảm hứng tập luyện thể thao và sống lành mạnh để có được cơ thể khỏe đẹp tới mọi người', cô nói.

Mẹ bỉm sữa duy trì số đo ba vòng 83-65-95 cm, nặng 54 kg. Cô ưu tiên bikini màu tươi tắn để phong cách thêm nổi bật dưới nắng.

Phương Trinh Jolie khoe thân hình bốc lửa khi diện bikini hai mảnh gam màu đỏ chủ đạo.

Người đẹp ít khi mặc trùng đồ bơi khi lên hình.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới