Thứ bảy, 3/6/2023, 20:26 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie bế bụng bầu 9 tháng chụp ảnh cùng chồng con

Ca sĩ Phương Trinh Jolie khoe vòng hai lớn khi mang thai ở tuần thứ 37, chụp ảnh kỷ niệm cùng ông xã và con gái.

Trước khi sinh con thứ hai, Phương Trinh Jolie thực hiện bộ ảnh gia đình cùng ông xã Lý Bình và con gái Mia. Cô diện áo ngực kết hợp quần jeans, khoe vòng một sexy và bụng bầu tròn vo.

Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì không bị rạn da bụng dù sắp tới ngày lâm bồn.

Phương Trinh Jolie cho biết cả gia đình cô đang hồi hộp trông ngóng ngày thành viên mới chào đời.

Nữ ca sĩ vui khi được nhiều người khen vẫn xinh đẹp, cuốn hút. Lý Bình nói anh ủng hộ vợ mặc hở, khoe dáng sexy trong thời kỳ bầu bí.

'Vợ tôi muốn lan tỏa cảm hứng đến những người phụ nữ đang và sắp mang thai còn e dè, mặc cảm khi đối mặt với sự thay đổi ngoại hình khi bầu bí. Cô ấy cổ vũ phụ nữ luôn tự tin, vui vẻ trong thai kỳ để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con trong bụng. Với tôi, phụ nữ mang bầu là một điều rất vĩ đại nên hãy để họ luôn vui', Lý Bình nói.

Phương Trinh Jolie tiết lộ khi mới cưới, vợ chồng cô từng khủng hoảng, suýt ly hôn nhưng dần dần họ biết cách chấp nhận khuyết điểm của nhau, cùng vun đắp cho hôn nhân.

Gia đình nữ ca sĩ tạo nhiều dáng nhiều để ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm, trước khi đón thêm thành viên mới.

Producer Nguyễn Đức Thạnh (ngoài cùng bên phải) cùng chuyên gia trang điểm Dương Minh Tài, tạo mẫu tóc Lâm Duy, trợ lý Hữu Cường hỗ trợ gia đình Phương Trinh Jolie thực hiện bộ ảnh.

Hương Giang
Ảnh: Kelvin Nguyễn Studio

Đánh giá phiên bản mới