Thứ ba, 16/8/2022, 00:06 (GMT+7)

Phương Thảo - Ngọc Lễ ôn kỷ niệm cũ

Phương Thảo - Ngọc Lễ nhắc nhớ ngày mới đi hát qua liên khúc 'Xe đạp ơi', 'Con gái', 'Cà phê một mình' trong concert 'Những vết thương lành', tối 14/8.

Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước tham gia đêm nhạc của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Họ xuất hiện trên sân khấu với diện mạo giản dị, trình diễn những ca khúc quen thuộc.

Một khán giả ngồi hàng ghế VIP tại Nhà hát Hòa Bình cho biết là fan lâu năm của cặp nghệ sĩ. 'Tôi xúc động khi gặp lại Phương Thảo - Ngọc Lễ, nghe họ hồn nhiên ca hát. Sau nhiều năm, sự mộc mạc và dễ thương của họ vẫn vậy', khán giả này nói.

Trong không gian âm nhạc của 'Những vết thương lành', giai điệu 'Xe đạp ơi', 'Con gái', 'Cà phê một mình'... như lời thủ thỉ. Ngọc Lễ đàn, Phương Thảo hát còn khán giả vỗ tay, hát theo họ những đoạn điệp khúc.

Thấy fan phấn khích, Phương Thảo cười và nói: 'Được quý vị yêu thương thế này, tôi sướng quá'.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn (bìa trái) cho biết Phương Thảo - Ngọc Lễ là khách mời đặc biệt của đêm nhạc, cũng là nghệ sĩ gắn liền thời niên thiếu của anh. Hồi nhỏ, anh từng bỏ bữa sáng để dành tiền xem họ hát và hiện tại luôn ngưỡng mộ sức sống của ca khúc 'Xe đạp ơi'.

Concert của Hà Anh Tuấn gồm chuỗi sáng tác từ nhạc sĩ Việt Anh, Đức Trí, Hồ Tiến Đạt, Phạm Hải Âu... Cái tên 'Những vết thương lòng', theo anh, truyền thông điệp về mong muốn xoa dịu những nỗi đau sau đại dịch Covid-19 bằng âm nhạc.

Hà Anh Tuấn vừa hát, vừa trò chuyện và thăm hỏi khán giả bằng những câu gần gũi như: 'quý vị có khỏe không?'. Anh cho biết thấy hạnh phúc và biết ơn vì sự hiện diện của những người yêu nhạc Hà Anh Tuấn trong khán phòng Nhà hát Hòa Bình.

Trên sân khấu, Hà Anh Tuấn 'biến hóa'. Có lúc, anh thể hiện sự da diết, lãng mạn qua 'Tháng mấy em nhớ anh', 'Xin lỗi', 'Tái bút anh yêu em'... Có lúc lại cuồng nhiệt, khuấy động không khí bằng các động tác nhún nhảy.

Nam ca sĩ lần lượt thay hai bộ suit màu đen và cam, khoe phong cách quý ông. Anh vẫn duy trì hình ảnh điềm đạm, lịch lãm trong những năm gần đây.

Một trong những điểm nhấn của đêm nhạc là màn song ca Hà Anh Tuấn - Hoàng Dũng. Hà Anh Tuấn đánh giá cao âm nhạc của Hoàng Dũng, khẳng định anh là giọng hát trẻ hay nhất Việt Nam.

Cả hai thể hiện bản hit của Hoàng Dũng là 'Nàng thơ'.

Hoàng Dũng cũng được dịp giới thiệu đến khán giả ca khúc mới phát hành của anh là 'Đoạn kết mới'.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới