Thứ tư, 6/3/2024, 07:00 (GMT+7)

Phương Oanh mê diện đầm ôm sát vào bếp nấu ăn

Vào bếp nấu ăn cho ông xã hàng ngày, mẹ bầu Phương Oanh thường diện những kiểu váy bó sát lộ rõ đường cong.

Trong thời gian mang bầu con đầu lòng, Phương Oanh tạm ngừng công việc, chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng sức khỏe và dành thời gian vào bếp nấu nướng. Trên các trang mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh khi trổ tài chế biến nhiều món cho ông xã thưởng thức.

Các kiểu đầm ôm sát được Phương Oanh chuộng diện suốt thai kỳ. Bà xã Shark Bình cho biết cô hiện nặng khoảng 70 kg, tuy nhiên nhờ biết cách chọn trang phục, nữ diễn viên được khen trông gọn gàng khi bầu đôi bước sang tháng thứ bảy.

Dù bụng ngày càng lớn, Phương Oanh cố gắng vượt qua mệt mỏi vì tình yêu với bếp núc. Thời trang vào bếp thay đổi hàng ngày của nữ diễn viên cũng khiến khán giả chú ý.

Diện bộ sưu tập đầm ôm, Phương Oanh được nhận xét trông quyến rũ, 'hợp mang bầu'. Bên cạnh những lời khen, một số ý kiến cho rằng trang phục bó sát có thể khiến nữ diễn viên bị gò bó, thêm mệt mỏi khi mang thai.

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Phương Oanh cho biết cô luôn chú trọng yếu tố thoải mái khi lựa chọn đầm bầu. Các thiết kế váy bó của cô luôn có độ co giãn cao, vừa tạo cảm giác gọn gàng, vừa giúp người mặc không thấy khó chịu.

Đầm đen được 'Quỳnh búp bê' ưa chuộng hơn cả vì giúp cô 'ăn gian' vóc dáng, tổng thể trông thêm thanh thoát. Phương Oanh cho biết cô rất sợ xấu nên luôn chú ý giữ sắc vóc suốt thai kỳ.

Mỹ nhân 35 tuổi thường chọn chất liệu thun gân, thun co giãn, dệt kim... với tác dụng tôn dáng, mềm mại, không gây bí bách.

Nữ diễn viên đầu tư trang phục hầu như không trùng lặp mỗi lần vào bếp nấu nướng.

Mỗi khi nấu một món ăn mới, Phương Oanh thường chờ đợi phản ứng của ông xã và thích thú khi được khen. Nữ diễn viên cho biết ông xã "nghiện" những bữa cơm cô nấu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới