Thứ bảy, 19/8/2023, 00:04 (GMT+7)

Phương Oanh mặc đồng điệu 'mẹ chồng' Quách Thu Phương

Phương Oanh rủ Quách Thu Phương, người đóng vai 'mẹ chồng' của mình trong phim 'Hương vị tình thân' cùng diện bộ sưu tập do cô thiết kế.

Sau thành công của 'Hương vị tình thân', Phương Oanh và Quách Thu Phương giữ mối quan hệ thân thiết. Ở ngoài đời, cô cũng gọi nữ diễn viên là 'mẹ' và thường xuyên mời đến nhà chơi, làm mẫu thời trang công sở do mình thiết kế.

Phương Oanh và 'mẹ chồng' diện đồ đồng điệu. Cả hai cùng yêu thích những thiết kế đơn sắc tôn vẻ thanh lịch, nữ tính.

Ở tuổi 46, Quách Thu Phương vẫn giữ được vóc dáng cân đối, chinh phục được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Khi cùng diện set đồ tông đen, hai diễn viên mỗi người một vẻ. Trong khi Phương Oanh tôn vẻ gợi cảm, trẻ trung với áo xuyên thấu và chân váy ngắn thì Quách Thu Phương điệu đà với áo nhún bèo nhẹ nhàng.

Chân váy midi được phối với áo trắng cổ tròn chất liệu mềm rủ tạo nên phong cách kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đến công sở, dạo phố...

Quách Thu Phương khiến set đồ công sở trở nên sành điệu hơn với kính mắt cá tính và khuyên tai to bản.

Phương Oanh cho biết sau khi hưởng tuần trăng mật tại Mỹ, cô trở lại ngay với công việc. Nữ diễn viên tích cực cho ra mắt những bộ sưu tập mới cho thương hiệu thời trang riêng do mình thành lập sau khi kết thúc dự án 'Hương vị tình thân'.

Phương Oanh cố gắng cân bằng gia đình và sự nghiệp riêng. Ngoài thời trang, cô còn kinh doanh bất động sản, đi sự kiện và làm đại sứ cho các nhãn hàng.

Nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê' đăng ký kết hôn hồi tháng 6, tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy cuối tháng 7. Ông xã của nữ diễn viên tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: 'Hoa bay', 'Ngược chiều nước mắt', 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Quỳnh Búp Bê', 'Hương vị tình thân'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới