Thứ bảy, 21/9/2024, 13:40 (GMT+7)

Phương Oanh mặc đầm xẻ cao, đi giày 20 cm dự show thời trang

Ninh BìnhDiễn viên Phương Oanh khoe dáng gợi cảm sau sinh bầu đôi, hội ngộ dàn mỹ nhân VFC khi dự show của NTK Lê Thanh Hòa.

Phương Oanh tham dự show thời trang Thu Đông 2024 Hello Cosmo from Vietnam của NTK Lê Thanh Hòa, được tổ chức tại Khê Cốc, Ninh Bình chiều 20/9.

Trên thảm đỏ, bà xã Shark Bình diện đầm dạ hội hở lưng trần, xẻ đùi cao. Cô kết hợp với giày cao gần 20 cm để tôn đôi chân thon dài. Nhiều khán giả, bạn bè khen Phương Oanh nhanh lại dáng sau sinh. Người đẹp nói cô may mắn vì mang bầu đôi nhưng không quá khó khăn trong việc giảm cân.

Phương Oanh nói dù bận rộn với vai trò 'mẹ bỉm sữa', người đẹp thu xếp công việc để tham dự show của nhà thiết kế thân thiết.

Ngoài Phương Oanh, nhiều mỹ nhân VFC cũng quy tụ để chúc mừng NTK Lê Thanh Hòa. Thu Quỳnh trở lại đi sự kiện sau khi sinh bé thứ hai. 'My sói' được nhiều bạn bè trong show khen về dáng 'thần tốc'.

Phan Minh Huyền tạo vẻ tinh khôi, dịu dàng với mẫu đầm trắng chất liệu voan tơ bay bổng.

Diễn viên Thương ngày nắng về thường xuyên diện đồ của Lê Thanh Hòa khi đi sự kiện. Cô cũng là một trong những gương mặt đắt show ở Hà thành hiện nay.

Hồng Diễm mặc váy đen lệch vai, xách túi Louis Vuitton da cá sấu bạch tạng hội ngộ đàn em Lương Thanh.

Hồng Diễm ít khi tham dự sự kiện nhưng vì mối quan hệ nhiều năm với Lê Thanh Hòa, cô đến Ninh Bình để dự show.

Lương Thanh tôn vẻ yêu kiều qua mẫu váy trắng draping bất đối xứng, tạo điểm nhấn ở eo.

Diễn viên Phanh Lee khoe dáng gợi cảm cùng đầm trễ vai. Nhờ việc giảm 10 kg sau sinh bé thứ hai, cô tự tin chinh phục trang phục nhiều khoảng hở.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới