Thứ tư, 8/6/2022, 12:43 (GMT+7)

Phương Oanh làm mẫu bộ sưu tập tự thiết kế

Diễn viên Phương Oanh làm mẫu bộ sưu tập váy áo công sở do chính cô thiết kế.

Phương Oanh cho biết ngoài diễn xuất, cô có tình yêu đặc biệt với thời trang. Cô ấp ủ việc ra mắt thương hiệu riêng từ lâu nhưng vì quá bận rộn với các dự án truyền hình nên phải trì hoãn hết lần này đến lần khác. Sau khi 'Hương vị tình thân' đóng máy, cô có thời gian lắng lại để hiểu bản thân nhiều hơn và nhận ra giờ là thời điểm thích hợp để theo đuổi ước mơ bấy lâu.

Nửa năm qua, cô tự tay chuẩn bị mọi thứ từ xây dựng nhà xưởng, đào tạo đội ngũ nhân viên, thiết kế các bộ sưu tập, lên mẫu, kiểm soát dây chuyền sản xuất...

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Phương Oanh diện trang phục do chính mình thiết kế và đưa ra gợi ý về cách phối đồ dành cho chị em công sở.

Chiếc áo lụa màu xanh mint với các chi tiết bèo nhún điệu đà kết hợp chân váy xếp nếp mềm mại sẽ giúp chị em tôn vẻ nữ tính, dịu dàng. Đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái ngày thứ hai đầu tuần.

Hai màu đen, trắng luôn là sự lựa chọn của những cô nàng yêu thích sự đơn giản. Chỉ cần chọn chiếc sơ mi trắng đắp voan đen làm điểm nhấn kết hợp quần âu trắng, chị em đã có một vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần năng động cho thứ ba.

Thứ tư trở nên ngọt ngào và nữ tính với chiếc đầm hoa nhí phong cách vintage. Thắt lưng bằng vải đồng điệu với cổ áo giúp tôn lên vòng hai nhỏ nhắn.

Vào ngày thứ năm, Phương Oanh hóa tiểu thư yêu kiều với váy cocktail màu ghi với thiết kế giả vest khoác hờ.

Thứ sáu trở nên phóng khoáng và quyến rũ với chân váy bút chì kết hợp áo trắng chất liệu xuyên thấu. Chiếc áo này kết hợp với áo hai dây đồng màu, cài kín cúc sẽ mang đến vẻ chỉn chu, nghiêm túc cho các cô gái công sở vào ban ngày nhưng cũng có thể trở thành bộ cánh sexy, phù hợp cho những buổi tụ tập tối thứ sáu.

Bộ váy hai dây dáng bút chì kết hợp với sơ mi thắt nơ và túi xách điệu đà biến Phương Oanh thành tiểu thư khi hẹn hò cuối tuần.

Những dáng váy cơ bản trở nên cuốn hút hơn với điểm nhấn tinh tế nằm ở hàng cúc làm nổi bật đường may hay chi tiết ống tay xòe đính nơ màu đồng điệu.

Với những cô gái ưa phong cách ngọt ngào, chân váy kết hợp áo lụa cổ vuông đính nơ là lựa chọn không nên bỏ qua.

'Khởi nghiệp là một con đường không dễ dàng, nhiều thử thách và những điều mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp, nhưng giờ tất cả đều khiến tôi hào hứng và hạnh phúc vì được làm điều mình thích. Tôi biết rất nhiều người hâm mộ đang ủng hộ mình nên nâng niu từng sản phẩm, coi đó như món quà để tri ân mọi người. Tôi coi thương hiệu này như đứa con tinh thần và dành hết tâm huyết cho nó', Phương Oanh nói.

Ảnh: Chanh Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới