Thứ tư, 26/7/2023, 14:16 (GMT+7)

Phương Oanh hồi hộp đợi Shark Bình đến xin dâu

Hà NamTrong lễ ăn hỏi sáng 26/7, cô dâu Phương Oanh hồi hộp đợi chú rể Shark Bình mang 9 tráp lễ vật đến hỏi vợ.

Cùng người nhà thức dậy từ sáng sớm, Phương Oanh tự tay kiểm tra lại khâu bài trí cho ngày trọng đại của mình. Vì yêu thích hoa sen, nữ diễn viên chuẩn bị 600 đóa sen trắng để bày biện và trang trí ngôi nhà của gia đình ở thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Sao phim 'Hương vị tình thân' diện áo dài đỏ thêu hoa sen do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế và cắt may trong lễ ăn hỏi.

Cô dâu chỉnh trang áo dài, giày cưới trong lúc chờ đợi.

Dù những ngày qua tự tay chuẩn bị từng bước cho lễ ăn hỏi và rước dâu, Phương Oanh vẫn hồi hộp trong giờ phút đợi nhà trai đến làm lễ.

Phương Oanh chờ đợi khoảnh khắc đoàn xe của chú rể đến trước cửa nhà.

Mẹ Phương Oanh diện áo dài đỏ đồng điệu với con gái và trang điểm cầu kỳ trong ngày trọng đại của con. Hai bậc sinh thành đều xúc động và mừng vui cho hạnh phúc của nữ diễn viên.

Là bạn thân lâu năm, Hoa hậu Ngọc Hân từ Hà Nội về Hà Nam chúc mừng Phương Oanh. Trước đó, cô cũng đồng hành cô dâu và chú rể trong việc chuẩn bị lễ phục cho cả hai.

Gần trưa, chú rể Nguyễn Hòa Bình dẫn đoàn phù rể mang 9 tráp sính lễ đến hỏi cưới Phương Oanh. Shark Bình không giấu được vẻ căng thẳng, chỉ khi bạn bè của cô dâu cổ vũ, anh mới nở nụ cười thoải mái.

Dưới thời tiết nắng nóng, cô dâu - chú rể đều ướt đẫm mồ hôi nhưng gương mặt tràn đầy hạnh phúc. Shark Bình liên tục dùng khăn giấy thấm mồ hôi cho vợ còn Phương Oanh âu yếm nhìn chồng.

Nguyên An - Phong Kiều
Ảnh: Vũ Toàn

Đánh giá phiên bản mới