Thứ tư, 26/7/2023, 19:00 (GMT+7)

Phương Oanh diện hai áo dài hoa sen sánh đôi Shark Bình

Phương Oanh diện hai áo dài cưới do Ngọc Hân thiết kế cho lễ ăn hỏi, đón dâu sáng 26/7.

Sáng 26/7, Phương Oanh đã diện hai áo dài họa tiết hoa sen cho lễ ăn hỏi, đón dâu với Shark Bình. Các áo đều là thiết kế của hoa hậu Ngọc Hân, bạn thân lâu năm với cô dâu.

Các tấm áo được Ngọc Hân thực hiện trong vòng một tháng. Chị cho biết hai áo đều lấy cảm hứng từ hoa sen, là hoa chủ đạo cho đám hỏi, theo ý cô dâu. Đây là loài hoa cô dâu rất yêu thích.

"Oanh muốn diện lụa truyền thống vì nó giữ được nét mềm mại của áo dài, đồng thời mặc rất mát trong mùa hè, dễ chịu trong ngày dài làm lễ", Ngọc Hân nói về chất liệu áo. Cô cùng cho biết thêm: "Oanh còn là cô gái hiện đại, cá tính nên tôi kết hợp họa tiết hoa sen thêu tay truyền thống với việc đắp đính, tạo lưới để làm cánh hoa sen nổi".

Có chiều cao 1,67 m, cô dâu chọn giày đế bệt để kết hợp với áo dài cưới. Đôi giày chất liệu ren cắt laser là sản phẩm từ thương hiệu Manolo Blahnik, được niêm yết giá 1.225 USD (khoảng 30 triệu đồng). Điểm nhấn của thiết kế là miếng kim loại đính hạt trai gắn trên mũi giày theo form dáng đặc trưng của nhà mốt. Ảnh: Vũ Toàn

Áo dài trắng với cổ trụ truyền thống có họa tiết sen và chữ hỷ thêu.

Áo dài đỏ có giá 10 triệu đồng, áo dài trắng có giá 17 triệu đồng. Ngoài ra, Ngọc Hân còn thiết kế, may riêng lễ phục cho chú rể Nguyễn Hòa Bình.

Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò. Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: 'Quỳnh Búp Bê', 'Ngược chiều nước mắt', 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Hương vị tình thân'.

Hằng Trần
Ảnh: Team Lê Chí Linh

Đánh giá phiên bản mới