Thứ hai, 26/7/2021, 10:08 (GMT+7)

Phương Mai tiết lộ ảnh nude khi mang bầu

MC Phương Mai nude trong bộ ảnh thực hiện vài ngày trước khi sinh con trai đầu lòng Henryk.

Hai ngày trước khi lâm bồn, Phương Mai thực hiện bộ ảnh này để ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng, đáng nhớ trong lần đầu mang thai.

Đây là bộ ảnh thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Việt kiều Jenny Hanh Nguyen và trưng bày trong một triển lãm tại Italy vào năm ngoái.

Phương Mai tự tin nude hoàn toàn trước ống kính của nhiếp ảnh gia.

Nữ MC trang điểm đậm, đeo tóc giả để hoàn thiện vẻ nữ tính khi thể hiện sự viên mãn trong từng khuôn hình.

Từng là người mẫu chuyên nghiệp nên Phương Mai không gặp khó khăn khi tạo dáng, truyền tải đúng ý đồ của nhiếp ảnh gia.

Phương Mai lúc này tăng 15 kg so với thời son rỗi nhưng vóc dáng vẫn săn chắc, khoẻ khoắn nhờ chăm chỉ tập yoga trong suốt thai kỳ.

Trước đó, cô cũng là người ưa vận động, có nhiều năm gắn bó với các môn như múa cột, gym...

Buổi chụp còn có sự tham gia của anh Marcin, chồng Tây của Phương Mai. Từ khi kết hôn, anh chẳng những ngăn cản mà còn cổ vũ bà xã ăn mặc sexy.

Đó cũng là lý do Phương Mai trung thành với phong cách quyến rũ mọi lúc, kể cả khi chụp ảnh bầu lẫn dự event hay ở đời thường.

Bé Henryk, con trai đầu lòng của Phương Mai, hiện đã một tuổi rưỡi. Cậu nhóc rất hiếu động và đáng yêu. Sự có mặt của bé Henryk khiến tổ ấm của MC và chồng Tây thêm hạnh phúc.

Vợ chồng nữ MC làm đám cưới hồi tháng 6/2019 và có con trai đầu lòng vào tháng 11/2019. Ông xã Phương Mai sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cặp đôi yêu nhau một năm trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010... Từ năm 2014, Phương Mai chuyển hướng làm MC song ngữ, đắt show cả hai miền Nam - Bắc.

Hậu trường chụp hình bầu của Phương Mai
 
 

Hậu trường chụp ảnh bầu của Phương Mai

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới