Thứ năm, 15/12/2022, 11:32 (GMT+7)

Phương Mai thuê PT cho con trai 3 tuổi tập gym

MC Phương Mai thuê PT cho con trai 3 tuổi tập gym để rèn luyện sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh từ bé.

Phương Mai cho biết, đối với cô đầu tư có nghĩa và sinh lời nhất là đầu tư vào sức khỏe. Cô thuê PT cho Khủng Long từ khi bé 3 tuổi để xây dựng thói quen luyện, giữ gìn sức khỏe và xây dựng lối sống sau này.

Nữ MC chỉ yên tâm cho con tập gym khi có PT để đảm bảo an toàn, tránh tai nạn hay những sai lầm trong luyện tập. 'Bơi hay trượt tuyết đều phải có thầy dạy thì tập luyện trong phòng gym cũng như vậy', Phương Mai nói.

Theo Phương Mai, con trai cô rất thích đi tập và suốt ngày xin mẹ cho đến phòng gym. Cô cho con duy trì tập 2 buổi một tuần với PT.

Bé Khủng Long chủ yếu tập các bài với bóng mềm các màu để rèn luyện phản xạ, sức bền và trí nhớ.

Bên cạnh đó, bé còn được PT cho leo trèo với dây thừng, đệm nhún để phát triển khả năng thăng bằng.

Phương Mai lưu ý các bố mẹ muốn cho bé tập gym giống Khủng Long thì tuyệt đối không cầm tạ hay vật nặng.

Bé Khủng Long sinh tháng 11/2019, là 'trái ngọt' tình yêu của Phương Mai và chồng Tây.

'Cả tôi và ông xã đều tất bật với sự nghiệp riêng nhưng luôn cố gắng sắp xếp lịch làm việc để có thời gian dạy dỗ con trai. Khủng Long đã 3 tuổi, ngày càng tò mò với thế giới xung quanh. Con đủ tuổi học mẫu giáo rồi nhưng vợ chồng tôi vẫn chưa muốn để bé đến trường vì tự thấy con còn nhỏ quá, chưa sẵn sàng hoà nhập với môi trường mới. Dù không đến lớp, Henryk vẫn được bố mẹ dạy học chữ ở nhà. Cậu nhóc đang học chữ cái và có thể nói chuyện bằng tiếng Anh, tiếng Việt, thậm chí cả tiếng Ba Lan', Phương Mai cho biết.

Khủng Long thường được mẹ đưa đến các sự kiện nên rất tự tin trước ống kính.

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010... Từ năm 2014, Phương Mai chuyển hướng làm MC song ngữ, đắt show cả hai miền Nam - Bắc. Cô làm đám cưới với ông xã Marcin hồi tháng 6/2019.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới