Thứ ba, 18/7/2023, 00:07 (GMT+7)

Phương Mai lần đầu đưa con trai về quê chồng nghỉ hè

Vợ chồng MC Phương Mai đưa bé Khủng Long đi khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng ở các nước Đông Âu - quê nội cậu bé.

Gia đình Phương Mai hiện có chuyến du lịch dài ngày ở thành phố Budapest (Hungary), sau gần một tuần thăm gia đình chồng cô ở Ba Lan. Nữ MC lên lịch trình đưa con trai Khủng Long thăm những địa điểm du lịch và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của địa phương. Trong ảnh, cậu bé cùng bố mẹ thăm lâu đài Vajdahunyad.

Phương Mai nhận xét con trai là cậu nhóc hiếu động, hiếm khi hợp tác trong những bức ảnh gia đình. Trong khi bố mẹ muốn lưu lại khoảnh khắc bên St. Stephen's Basilica (Nhà thờ Thánh Stephen), cậu nhóc chỉ đòi ăn kem và ra sức kéo tay họ đến hàng kem.

Cậu nhóc mê đắm món Gelarto Rosa, kem hoa hồng nổi tiếng ở thành phố Budapest.

Gia đình Phương Mai khi thăm quảng trường Anh hùng Heroes Square. Nữ MC nói cô thích châu Âu mùa đông hơn nhưng vẫn gác lại công việc để đưa con đi chơi vào mùa hè, cho cậu bé thoải mái nô đùa và khám phá thế giới xung quanh.

Khủng Long tỏ ra ngoan ngoãn suốt chuyến đi, chỉ thi thoảng kêu nóng và đòi ăn kem. Nhiệt độ ngoài trời ở Budapest những ngày này vào khoảng 33-35 độ C.

Bên cạnh các công trình kiến trúc nổi tiếng, vợ chồng Phương Mai còn đưa con đi chơi ở bảo tàng rượu vang. Cậu nhóc thích ngồi tàu điện, chạy nhảy trong lúc bố mẹ thử rượu Hungary tại vườn.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Phương Mai đưa Khủng Long về Đông Âu - quê nhà của doanh nhân Marcin Miller - nghỉ hè.

Trước đó, bé Khủng Long có gần một tuần ở Ba Lan thăm ông bà nội. Nhà của bố mẹ chồng Phương Mai ở ngoại ô thành phố Warszawa với sân vườn rộng rãi.

Những ngày ở nhà ông bà nội, Khủng Long được trải nghiệm hái cherry, mâm xôi, đạp xe và nô đùa trong vườn nhà.

Vợ chồng Phương Mai còn đưa bố mẹ đi nghỉ dưỡng ở vùng Lake District - phía bắc Ba Lan.

Theo Phương Mai, khu vực này có nhiều resort, sân golf, hồ nước rộng lớn vô cùng yên bình, không khí trong lành và lãng mạn. Cô thích trải nghiệm lái thuyền ra giữa hồ ngắm hoàng hôn cùng chồng, con.

Gia đình Phương Mai chưa có kế hoạch về Việt Nam. Chồng cô có thể làm việc online nên lịch trình khá thoải mái, không bị gò bó về thời gian.

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010... Từ năm 2014, Phương Mai chuyển hướng làm MC song ngữ, đắt show cả hai miền Nam - Bắc. Phương Mai kết hôn với ông xã người Ba Lan và có con đầu lòng năm 2019. Ông xã Phương Mai sinh năm 1985, làm việc trong ngành tư vấn tài chính và sống ở Việt Nam nhiều năm nay trước khi gặp cô.

Sau Đông Âu, gia đình Phương Mai dự kiến Áo và Italy là hai điểm đến tiếp theo trong hành trình nghỉ hè.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới