Thứ tư, 1/3/2023, 13:45 (GMT+7)

Phương Mai khoe vóc dáng sexy

MC Phương Mai khoe vóc dáng sexy sau thời gian nỗ lực luyện tập, cải thiện chứng rối loạn ăn uống.

MC Phương Mai khoe đường cong gợi cảm trong bộ ảnh mới thực hiện và cho biết đây là thành quả luyện tập, điều chỉnh chế độ ăn uống sau thời gian sức khỏe đi xuống, giảm cân vì stress.

Nữ MC chọn một chiếc váy đuôi cá hở trọn tấm lưng trần để khoe vẻ gợi cảm. Cô cho biết cuối năm ngoái, cô liên tục ốm vặt và xuống cân, mắc chứng rối loạn ăn uống vì lịch làm việc chồng chéo. Không chỉ làm MC song ngữ cho các event, show truyền hình, cô còn quay trở lại với việc đóng phim và kinh doanh trang sức. Liên tục di chuyển giữa Hà Nội và TP HCM khiến cô kiệt sức, không có thời gian tập gym, biếng ăn nên vóc dáng bị ảnh hưởng.

Sau Tết Nguyên đán, Phương Mai đặt quyết tâm phải thay đổi, cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Cô cố gắng ăn đủ lượng kcal từ các loại thực phẩm tốt như rau củ, ức gà, hải sản... theo gợi ý của huấn luyện viên cá nhân bên cạnh chăm chỉ luyện tập.

Phương Mai tập gym kết hợp yoga và múa cột để xây dựng cơ bắp, tăng cường độ dẻo dai. Sau hơn một tháng, cô thấy sức khỏe và vóc dáng của mình được cải thiện đáng kể. Hiện cô tự tin diện những bộ váy hở bạo.

Cựu siêu mẫu khoe chân ngực và eo thon với trang phục làm từ các mảnh gương.

Cựu siêu mẫu nói cô tạm hài lòng với body hiện tại và vẫn sẽ duy trì thói quen tập luyện, ăn uống healthy để giữ gìn thành quả.

Phương Mai nói cô dành rất nhiều tiền cho việc thuê huấn luyện viên cá nhân và các phòng tập cũng như thực phẩm sạch. Cô cho rằng đầu tư cho sức khỏe là đầu tư hiệu quả nhất, không bao giờ phải nuối tiếc.

Phương Mai thấy cơ thể mình giờ săn chắc hơn, các múi cơ nổi rõ hơn.

Nữ MC được chồng ủng hộ theo đuổi phong cách sexy và luôn dành lời khen mỗi khi thấy cô diện những bộ cánh táo bạo, lộng lẫy ở sự kiện.

Phương Mai gần đây gây chú ý khi đảm nhận vai trò MC của cuộc thi Miss Charm. Sau đêm chung kết, cô nhận một số lời mời làm việc ở nước ngoài và đang cân nhắc chương trình phù hợp.

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010... Từ năm 2014, Phương Mai chuyển hướng làm MC song ngữ, đắt show cả hai miền Nam - Bắc. Cô kết hôn và có con năm 2019.

Ảnh: Kelvin Nguyen

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới