Thứ ba, 12/4/2022, 18:45 (GMT+7)

Phương Mai khoe hình xăm

TP HCMPhương Mai diện váy sexy khoe ba hình xăm khi làm MC tại một sự kiện ở du thuyền trên sông Sài Gòn mới đây.

Phương Mai cho biết cô bắt đầu xăm mình từ năm 2015 và xăm hình bàn chân mèo lên vai vì yêu thích loài động vật này. Trong khi đó hai hình xăm đàn chim cùng chiếc lông chim gần chân ngực biểu trưng cho sự tự do và sự bảo vệ.

Bộ váy của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà không chỉ giúp Phương Mai khoe hình xăm, còn để lộ vòng một gợi cảm.

Vốn theo đuổi phong cách sexy nên Phương Mai thường chọn những bộ váy bó sát hoặc cắt khoét táo bạo.

Một tuần qua, nữ MC bận rộn với lịch chạy show dày đặc. Người đẹp vui mừng vì showbiz hoạt động bình thường trở lại.

Trước khi dẫn chương trình ở du thuyền trên sông Sài Gòn, Phương Mai đi show tại Nha Trang. Cô diện bộ váy xẻ đến tận hông của NTK Lê Thanh Hòa.

Cô đồng hành với Đức Bảo và được nam MC hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình làm việc chung.

Trang phục cắt xẻ, dài quét đất khiến Phương Mai gặp khó khăn khi di chuyển. MC Đức Bảo tỏ ra galăng, sẵn sàng giúp cô đỡ tà váy hoặc dìu bước khi lên xuống xe điện, cầu thang.

'Tôi và anh Đức Bảo làm việc cùng nhau đã rất nhiều năm nên vô cùng ăn ý. Cả hai gần như không mất nhiều thời gian để khớp kịch bản hoàn toàn bằng tiếng Anh. Không chỉ trên sân khấu mà ở hậu trường, chúng tôi lúc nào cũng vui vẻ và hiểu ý nhau', người đẹp cho biết.

Với khả năng dẫn song ngữ lưu loát, Phương Mai liên tục được mời làm MC cho nhiều sự kiện, hội nghị về đầu tư kinh tế được tổ chức bởi các doanh nghiệp của Mỹ và các nước châu Âu.

Trái với những bộ cánh sexy ở TP HCM và Nha Trang, Phương Mai chọn áo dài của NTK Vũ Lan Anh khi làm MC một sự kiện nhãn hàng trên du thuyền ở vịnh Hạ Long.

Trong một tuần chạy show liên miên, Phương Mai phải nhờ tới vú em chăm sóc con trai Henryk. Cậu nhóc năm nay hơn hai tuổi, ít bám mẹ nên nữ MC không mấy khó khăn khi sắp xếp lịch dẫn. Cô thậm chí còn có kế hoạch tái xuất phim ảnh.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới