Chủ nhật, 29/1/2023, 15:34 (GMT+7)

Phương Mai du xuân cùng đại gia đình

Vợ chồng MC Phương Mai đưa con trai Khủng Long đi du xuân cùng đại gia đình ở Hà Nội.

MC Phương Mai cùng chồng Tây và con trai Khủng Long ra Hà Nội từ 29 Tết, dành trọn thời gian bên gia đình. Trước khi trở lại TP HCM, cô cùng cả nhà mặc áo dài du xuân, thăm một số địa điểm nổi tiếng ở thủ đô.

Phương Mai cho biết bố mẹ cô rất hạnh phúc khi được quây quần bên đông đủ con cháu dịp Tết Nguyên đán sau hai năm Covid-19. Tết này của bố mẹ nữ MC đặc biệt hơn khi em trai cô ở New Zealand cũng về đoàn tụ gia đình.

Mẹ của Phương Mai khoe vẻ trẻ trung với mái tóc ngắn và áo dài in họa tiết màu nổi. Bà ủng hộ con gái trong mọi việc, từng vào TP HCM sống để giúp cô chăm sóc bé Khủng Long.

Em trai Phương Mai tên Khắc Mạnh, năm nay 30 tuổi, hiện làm việc trong lĩnh vực y tế ở New Zealand. Em trai Phương Mai đi du học từ khi 15 tuổi.

Phương Mai là con thứ hai trong gia đình có ba chị em ở phố cổ Hà Nội. Ngoài em trai, cô còn có chị gái tên Phương Lan là một nhà thiết kế đồ trang sức.

Phương Mai sắm áo dài cho chồng Tây và con trai diện Tết. Từ khi kết hôn, cô luôn tìm cách để bạn đời hiểu về các phong tục truyền thống để cùng nhau giáo dục con, lưu giữ cho bé những kỷ niệm đẹp.

Tết này, gia đình Phương Mai giữ truyền thống cùng nhau ăn tất niên, đi xem pháo hoa đêm giao thừa, đi chúc Tết người thân đến hết mùng 3 và sang mùng 4 mới ra ngoài gặp bạn bè.

Phương Mai cho biết con trai cô năm nay đã hiểu về Tết và rất thích nói "chúc mừng năm mới" với mọi người.

Cậu nhóc còn có ý thức về tiền mừng tuổi và thích đưa phong bao lì xì cho các cô, các bác.

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010... Từ năm 2014, Phương Mai chuyển hướng làm MC song ngữ, đắt show cả hai miền Nam - Bắc. Cô làm đám cưới với ông xã người Ba Lan tên Marcin tháng 6/2019 và có con trai đầu lòng cùng năm đó.

Ảnh: Trương Gia Huy

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới