Thứ bảy, 5/2/2022, 10:49 (GMT+7)

Phương Mai bế con lai Tây du xuân Hà Nội

MC, siêu mẫu Phương Mai cùng chồng con ra Hà Nội ăn Tết và đi mua đĩa than dịp đầu xuân Nhâm Dần.

Gia đình MC, siêu mẫu Phương Mai từ TP HCM về Hà Nội ăn Tết vào đúng chiều 29 Tết nguyên đán. Trong những ngày đầu xuân mới, người đẹp bế con lai Tây, cùng chồng đi du xuân quanh Hà Nội.

Phương Mai kết hôn với doanh nhân người Ba Lan - Marcin Miller - mùa hè 2019 và sinh bé Henryk Miller cùng năm. Sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội, nữ MC luôn muốn đưa chồng con về nhà ăn Tết để hưởng cái rét ngọt của miền Bắc dịp đầu xuân.

Ngày mùng 4 Tết, sau khi đã đi chúc Tết gia đình và họ hàng xong, gia đình MC Phương Mai ghé vào một tiệm bán đĩa than ở Hà Nội.

Sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội, lại được học nhạc từ bé, Phương Mai luôn có thói quen đi mua đĩa nhạc mỗi khi có thời gian. Cô cho biết mình luôn yêu thích những không gian có nhiều món đồ hoài cổ ở Hà Nội.

Phương Mai còn có khả năng chơi Piano và ngưỡng mộ nhà soạn nhạc kiêm nghệ sĩ dương cầm vĩ đại người Ba Lan - Frédéric Chopin. 'Tôi thích nghe Chopin từ bé và thật có duyên khi chồng tôi cũng là người Ba Lan. Tôi cũng thích cho Henryk tiếp cận với nhạc cổ điển từ bé'.

Cả Phương Mai lẫn chồng doanh nhân đều có sở thích chơi băng đĩa. Bé Henryk khi đi mua đĩa cùng mẹ cũng thích thú nhìn ngắm và lật qua, lật lại từng chiếc đĩa than. Nữ MC mua được một chiếc đĩa của Chopin mà cô chưa có.

Phương Mai còn ngồi đọc truyện tranh cùng con trai. Cô reo lên thích thú khi thấy bộ truyện 'Siêu quậy Teppi' của Nhật Bản mình yêu thích khi còn bé và 'dụ' con trai ngồi đọc cùng mình.

Vợ chồng người đẹp cưng nựng con trai cưng. Bé rất thích được bố mẹ bế đi chơi.

Bé Henryk Miller tên ở nhà là Khủng Long, hơn hai tuổi và rất hiếu động, thân thiện và trò chuyện không ngừng nghỉ với những người xung quanh. Phương Mai cho biết ở nhà, Khủng Long vừa nói tiếng Việt, tiếng Anh và cả tiếng Ba Lan.

Henryk được nhận xét càng lớn càng có nhiều nét giống với Phương Mai. Bé được bố mẹ cho diện đồ bảnh bao đi chơi Tết Hà Nội.

Phương Mai giới thiệu cho con trai biết về cây quất truyền thống ngày xuân hay được các gia đình ở miền Bắc mua về chơi trong dịp Tết.

Ảnh: Montauk by LP Club

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới