Thứ hai, 7/3/2022, 10:55 (GMT+7)

Phương Loan hát hit 'Nhỏ ơi' của Chí Tài

TP HCMCa sĩ Phương Loan thực hiện đêm nhạc tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài và hát lại ca khúc 'Nhỏ ơi', tối 6/3.

Mở màn đêm nhạc 'Nụ cười anh còn mãi', ca sĩ Phương Loan bước ra sân khấu với 'Nhỏ ơi', ca khúc nổi tiếng nhất của chồng chị - cố nghệ sĩ Chí Tài. Màn trình diễn khiến các fan của Phương Loan phấn khích, còn các nghệ sĩ khách mời xúc động.

Phương Loan nói chuyện nhỏ nhẹ, điệu đà, luôn xưng là 'bé Heo' như trò chuyện với ông xã. Tên chương trình được đặt theo tiêu đề đĩa nhạc, cũng là tên ca khúc mới nhất của Phương Loan. Đã nhiều năm không bước vào phòng thu, Phương Loan rất run và căng thẳng. Nhưng vì sinh thời ông xã Chí Tài rất muốn chị làm album và trở lại âm nhạc, chị cố gắng hoàn thành tâm nguyện của chồng.

Phương Loan hát Nhỏ Ơi
 
 

Phương Loan hát 'Nhỏ ơi' dành tặng Chí Tài

Đĩa nhạc có khá nhiều ca khúc Chí Tài sáng tác. Với hình tượng người con gái trong mỗi bài hát, Phương Loan từng hỏi chồng lấy cảm hứng từ ai. 'Anh nói lấy cảm hứng từ bé Heo. Lúc đầu, tôi không tin nhưng anh nói một hồi, tôi lại tin', Phương Loan tâm sự trong đêm nhạc.

Trong chương trình, Phương Loan mở một đoạn thu âm bài 'Nụ cười anh còn mãi'. Chị khóc khi lời ca và giai điệu vang lên vì nhớ đến người chồng đã xa cách. Phương Loan cho hay chị khóc suốt đêm lúc mới nhận bài hát từ nhạc sĩ và rất khó khăn mới hoàn thành được bản thu.

Các ca khúc của Phương Loan khiến nghệ sĩ Việt Hương, MC Đại Nghĩa xúc động nhớ lại khoảnh khắc họ nghe tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời tháng 12/2020.

Những ngày Phương Loan về Việt Nam, Việt Hương luôn đồng hành với chị.

Ca sĩ Hoài Phương, ông xã của Việt Hương, song ca cùng Phương Loan.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ dành tặng một ca khúc cho vợ chồng Chí Tài - Phương Loan.

Ca sĩ Như Quỳnh đến chúc mừng đêm nhạc của Phương Loan.

Ca sĩ Như Quỳnh, ca sĩ Phương Loan, ca sĩ Hoàng Mỹ An (từ phải qua).

Tuyết Nhung - Ngọc Phụng, bộ đôi từng được ca sĩ Phi Nhung đỡ đầu.

Phong Kiều

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đánh giá phiên bản mới