Thứ sáu, 17/12/2021, 14:23 (GMT+7)

Phương Linh chăm làm sinh tố gọn dáng, đẹp da

Ngoài thành phần chính là các loại quả, món sinh tố của Phương Linh luôn có thêm bột protein, collagen giúp cải thiện độ săn chắc cho làn da, vóc dáng.

Ngấp nghé tuổi 40 nhưng giọng ca Cơn gió lạ vẫn giữ gìn được vóc dáng thon thả cùng làn da ít khuyết điểm, căng mịn. Song song thói quen chăm sóc da và tập luyện hàng ngày, Phương Linh còn thường xuyên bổ sung vitamin, dưỡng chất có lợi cho làn da thông qua các thức uống healthy như sinh tố, nước ép.

Thay vì đặt mua các loại sinh tố rau xanh như trước đây, thời gian này Phương Linh thường tự làm. Sinh tố các loại quả được Phương Linh uống thay bữa trưa hoặc làm bữa phụ vào buổi chiều.

Nguyên liệu chính trong món sinh tố của Phương Linh chủ yếu là chuối, xoài, quả bơ... Đây đều là những loại quả có calo không cao, có thể no bụng lại chứa nhiều dưỡng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe làn da lẫn vóc dáng.

Ngoài các loại quả tươi và hạt ăn kèm, Phương Linh thường cho thêm bột whey tinh khiết (whey protein isolate) và collagen. Bột whey có tác dụng tăng cường việc giữ cơ, phục hồi và phát triển cơ bắp trong quá trình tập luyện, hỗ trợ nữ ca sĩ giữ gìn vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Phương Linh thêm collagen dạng gel dễ hấp thụ vào sinh tố. Tăng cường thành phần này cho cơ thể có tác dụng duy trì độ đàn hồi da, ngăn ngừa lão hóa. Collagen cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng khối lượng cơ, cải thiện sức khỏe xương khớp.

Trong hình, Phương Linh xay quả bơ cùng sữa tươi, sữa chua, bột whey, collagen và rắc thêm granola lên trên giúp món sinh tố thêm ngon miệng. Ngoài bột whey phải dùng muỗng để đong theo liều lượng quy định, các nguyên liệu khác Phương Linh thường chỉ áng chừng, không quá khắt khe về số lượng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới