Thứ ba, 21/11/2023, 13:10 (GMT+7)

Phương Lan 'Nhà bà Nữ' diện ba váy cưới mang vẻ đẹp của hoa

Tối 20/11, cô dâu Phương Lan diện ba váy cưới đều đến từ NTK Linh Nga, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp các loài hoa.

Chiếc váy đầu tiên mà cô dâu diện để đón khách mang tên Keva Dress. NTK Linh Nga ứng dụng phom váy đuôi cá kết hợp kỹ thuật nẹp gọng corset giúp tôn vóc dáng đồng hồ cát. Ảnh: Maison de Bil

Mẫu đầm đính kết những cánh hoa 3D để tạo điểm nhấn, tái hiện hình ảnh một rừng hoa bừng nở trong khu vườn cổ tích.

Phần tay trễ giúp diện mạo cô dâu nữ tính, khoe khéo xương quai xanh. Ảnh: Maison de Bil

Chiếc váy tiếp theo mà cô dâu diện để làm nghi lễ cưới chính được thành hình sau ba tháng. Mẫu đầm có tên Coral Sunset, nghĩa là "Bầu trời khi hoàng hôn rực cháy", thể hiện tình yêu ấm áp của đôi uyên ương và cả những điều cả hai dành cho nhau suốt 5 năm yêu. Ảnh: Maison de Bil

NTK Linh Nga cho biết: "Hôn lễ của cả hai diễn ra ở ngoài trời lúc ráng chiều nên tôi nghĩ ngay đến cảnh tượng hoàng hôn. Lúc này, các mảng mây được phủ bởi ánh nắng vàng rực rỡ, tạo nên một cảnh tượng đẹp như tranh vẽ". Từ ý tưởng đó, NTK đã tái hiện cảnh bầu trời lúc ráng chiều vào váy cưới chính của cô dâu.

Bộ cánh được đội ngũ của Linh Nga xử lý vải thủ công, tạo hình lưới 3D từng lớp, tạo sự nhẹ nhàng và uyển chuyển. Các lớp voan được cắt tỉ mỉ, tạo nên hiệu ứng ombre chuyển màu, tái hiện hình ảnh cánh hoa Peony đung đưa trước gió.

Mẫu đầm cũng ứng dụng corset, chiết eo cao. Điểm xuyết trên thân váy là hạt pha lê Swarovski trong suốt. Phom dáng váy tạo sự nhẹ nhàng trong từng bước chuyển động.

Bộ cánh thứ ba có tên gọi Lily Constancy Dress, dành cho "màn quẩy" của cô dâu chú rể trên sân khấu cùng khách mời.

Mẫu đầm được lấy cảm hứng từ hoa linh lan, mang ý nghĩa về sự chung thuỷ. "Từ ý tưởng những bông hoa linh lan vững chãi trước thử thách của thời gian, tôi tạo nên mẫu đầm này như cam kết vĩnh cửu cho tình yêu, hạnh phúc đôi lứa", NTK nói.

NTK ứng dụng đường cắt xẻ, kỹ thuật nẹp gọng corset để khoe khéo sự gợi cảm, đôi chân thẳng tắp của cô dâu. Chi tiết ren hoa được nhấn nhá tạo sự yêu kiều.

Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM. Phan Đạt kém Phương Lan một tuổi, từng là nhân viên văn phòng nhưng sau này nghỉ việc lui về làm quản lý riêng cho bạn gái. Phương Lan và Phan Đạt từng góp mặt với vai diễn đôi tình nhân trong phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Phương Lan - Phan Đạt có 5 năm hẹn hò. Nữ diễn viên cho biết bạn trai biết đến cô qua nhiều vở kịch, từ đó đem lòng ái mộ rồi quyết tâm nhắn tin làm quen. "Từ lúc quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Anh giúp đỡ tôi từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing", Phương Lan cho biết.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới