Thứ tư, 4/8/2021, 10:41 (GMT+7)

Phương Khánh mặc chỉn chu khi làm việc online

Trang phục làm việc online của hoa hậu Phương Khánh không quá cầu kỳ nhưng luôn thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp.

Ngoài các mẫu váy dáng rộng, đầm hai dây mang lại sự tự do và thoải mái khi ở nhà, quần - áo để làm việc online cũng được Phương Khánh quan tâm.

Phương Khánh cho biết: 'Dù làm việc ở nhà, khi phỏng vấn và họp vẫn không được qua loa. Thứ nhất là thể hiện tinh thần làm việc cho bản thân. Thứ hai là đảm bảo sự chuyên nghiệp và chỉn chu'.

Theo Phương Khánh, tinh thần làm việc rất quan trọng trong thời gian này. Đó cũng là một nguồn năng lượng mà cô có thể chia sẻ với mọi người xung quanh.

Khi làm việc và họp online, Phương Khánh thường sử dụng các kiểu sơ mi lụa nhẹ nhàng. Trang phục vừa tôn nét thanh lịch vừa tăng sự duyên dáng cho phái đẹp.

Những kiểu sơ mi biến tấu, mang âm hưởng của phong cách cổ điển được Phương Khánh phối hợp hài hoà với quần âu lưng cao, quần ống đứng tạo sự trang nhã.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Phương Khánh vẫn làm việc tại nhà, trả lời phỏng vấn, xây dựng ý tưởng video hay chấm thi. Ngoài ra cô còn học được thêm nhiều kỹ năng mới.

Khi không khoe nét yểu điệu với đầm tiểu thư, Phương Khánh chọn áo thun basic, quần jeans lưng cao để thể hiện nét khoẻ khoắn, trẻ trung. Với cách lựa chọn trang phục và nội dung trang cá nhân, Phương Khánh muốn chia sẻ thông điệp: Mọi người luôn giữ một tinh thần thật tốt để làm việc hiệu quả hơn và cùng nhau đi qua giai đoạn này.

Khi bắt tay thực hiện những việc làm ý nghĩa và mang giá trị tinh thần cao trong mùa dịch, Phương Khánh thường chọn các mẫu trang phục đơn giản, nhưng không xuề xoà để thể hiện rõ sự chuyên nghiệp.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới